"Đột nhập" dự án sắp bàn giao hot nhất quận Hoàng Mai

(PLO) -  Tính cho tới thời điểm hiện tại, dự án Sunshine Palace đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng bàn giao căn hộ cho cư dân.

Là chủ đầu tư tiên phong trong xu hướng “cất nóc mới mở bán”, Sunshine Group đã nhanh chóng trở thành tâm điểm khuấy động giới địa ốc. Trong đó, tổ hợp chung cư cao cấp Sunshine Palace được đánh giá là một trong những gương mặt “sáng giá” trên thị trường.

Tọa lạc tại Mai Động (quận Hoàng Mai) – vị trí huyết mạch tại cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội, Sunshine Palace có ưu điểm vượt trội của hạ tầng tân tiến, cho phép di chuyển tới trung tâm thành phố chỉ sau ít phút.

Với quy mô hơn 30.000m2 sàn xây dựng và tổng mức đầu tư lên đến 800 tỷ đồng, điểm đặc biệt của dự án là đã tạo lập một phong cách mới của loại hình nhà ở chung cư, cung cấp một môi trường sống đẳng cấp cho các cư dân.

Chỉ cần vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng tối đa các tiện ích cao cấp như mua sắm, vui chơi, chăm sóc sức khỏe,… ngay trong nội khu dự án.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự kiến Sunshine Palace sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay. Hiện các hạng mục cuối cùng của dự án đang được hoàn thiện, hệ thống xử lý nước, hệ thống điện đã bắt đầu hoạt động. 

Cảnh quan dự án được chăm sóc tỉ mỉ, mang tới sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và các tiện ích năng động.

Điểm nhấn của dự án là khuôn viên rộng rãi, mở ra không gian nghỉ ngơi, giải trí cho cư dân. Chủ đầu tư cũng chú trọng phát triển giáo dục khi dành một quỹ đất lớn trong tổng diện tích hơn 30.000m2 để xây dựng trường học mầm non quốc tế 5 sao với hệ thống giáo dục hàng đầu Canada.

Tại căn hộ Sunshine Palace, từ phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập ngoại, lắp các thiết bị nội thất sang trọng, đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn 5 sao. 

Với mức giá bán khá hợp túi tiền, chưa đến 27 triệu đồng/m2, các căn hộ cao cấp của Sunshine Palace, có diện tích linh hoạt từ hơn 70m2 đến hơn 137m2, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không chỉ trang bị nội thất đắt tiền, Sunshine Palace còn được đầu tư thiết kế sang trọng, tích hợp phong cách Á Âu thanh lịch, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi tối đa, hướng đến một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

Với phương châm đặt công tác an toàn đi đôi với chất lượng công trình lên hàng đầu, vừa qua, chủ đầu tư Sunshine Palace phối hợp với Phòng cảnh sát PC & CC số 8 – Cảnh sát PC & CC Tp.Hà Nội đã tổ chức thành công buổi huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và tổ chức thực tập phương án chữa cháy tại khu chung cư này.

Với mục tiêu xây dựng khu đô thị đẳng cấp, hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi cho cư dân, song song với việc bàn giao căn hộ, chủ đầu tư Sunshine Group cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mại để tri ân khách hàng mua căn hộ Sunshine Palace. Trong đó có chương trình “đón nhà sang, trang hoàng tổ ấm”, tặng gói nội thất lên tới 150 triệu đồng,…

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://palace.sunshinegroup.vn/

Hotline: 086 86 01 222 - 086 86 10 222

Đọc thêm