Những cư dân may mắn của Sun Grand City Ancora Residence trúng thưởng xe sang, nội thất giá trị

(PLO) - Bên cạnh những phần quà giá trị được trao tận tay các chủ nhân, sự kiện tri ân khách hàng dự án Sun Grand City Ancora Residence diễn ra sáng 24/09 còn thu hút không ít nhà đầu tư BĐS tham dự nhằm chớp cơ hội cuối sở hữu sản phẩm cao cấp với triển vọng sinh lời vượt trội tại thị trường Hà Nội.

Sở hữu nhà sang, nhận quà khủng

Thật khó để tìm được một ghế trống sau ít phút khai mạc sự kiện tri ân khách hàng dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence do đại diện chủ đầu tư - Tập đoàn Sun Group tổ chức tại hội trường lớn khách sạn Melia Hanoi.

Trong sự trông đợi của những cư dân Sun Grand City Ancora Residence tương lai, cuối cùng, những phần quà khủng gồm 5 tủ lạnh Samsung Invertor, 2 tivi Sony 65 inch và chiếc ô tô Mazda 3 phiên bản mới nhất 2017 cũng đã được trao tận tay các chủ nhân may mắn sau màn bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

Sun Grand City Ancora Residence tri ân khách hàng
Sun Grand City Ancora Residence tri ân khách hàng

Chị Phùng Vân Anh (Hà Nội), chủ hai căn hộ tại dự án chia sẻ tâm trạng vui mừng, hạnh phúc vì là một trong số 8 người trúng giải. “Chưa dọn về nhà mà đã được tặng nội thất giá trị như vậy, thật may mắn và ý nghĩa! Với vị trí ngay gần Hồ Gươm, phố cổ, lại có kiến trúc đẹp, bố trí không gian sinh hoạt hợp lý, Sun Grand City Ancora Residence thật sự là tổ ấm tôi mơ ước từ lâu” - chị Vân Anh chia sẻ.

Chia vui với hàng xóm tương lai, kiến trúc sư Trung Đức (Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ), chủ một căn hộ tại tòa T3 đánh giá cao kiến trúc, quy hoạch và công nghệ xây dựng được áp dụng tại Sun Grand City Ancora Residence. Anh Đức chia sẻ, hiếm dự án căn hộ nào sở hữu mái trần cao tới 3.4m, hành lang thoáng, rộng và tỷ lệ xây dựng thấp như vậy. “Việc ứng dụng công nghệ thi công full top-down (thi công cùng lúc phần hầm và phần thân dự án- PV) thay vì semi top-down giúp tiết kiệm thời gian tới 5-6 tháng mà vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội. Đây là công nghệ mới nhiều ưu việt nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng sẵn sàng triển khai như tại Ancora bởi chi phí rất đắt đỏ” - anh Đức nhấn mạnh.

Dù không bốc thăm trúng quà nhưng nhà đầu tư BĐS Lê Việt Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, việc anh chốt mua thành công tới ba căn hộ “siêu đẹp” tại dự án đã là may mắn: “Ở gần Hồ Gươm, không tìm đâu ra sản phẩm đẹp và chất như vậy nữa. An cư lý tưởng, mà đầu tư cho thuê chắc chắn sinh lời tốt”, anh khẳng định.

Cơn sốt ngày càng tăng nhiệt

Bên cạnh niềm vui của cộng đồng cư dân Sun Grand City Ancora Residence, sự kiện tri ân còn ghi nhận lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư BĐS tham dự, nhằm tìm kiếm những cơ hội cuối sở hữu sản phẩm hiếm.

Lý giải sức nóng của dự án, ông Nguyễn Thọ Tuyển, TGĐ Công ty BĐS CEN Land – đại lý phân phối dự án cho rằng: “Sun Grand City Ancora Residence là một hiện tượng trên phân khúc thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội, rất hiếm có dự án nào duy trì sức nóng đến những sản phẩm cuối cùng như vậy”.

Theo ông Tuyển, lợi thế lớn nhất của dòng sản phẩm này là thương hiệu chủ đầu tư Sun Group - nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng đã khẳng định uy tín với những dự án hàng đầu được quốc tế vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Và khi Sun Group đầu tư sang phân khúc nhà ở, giới địa ốc nhanh chóng nhận thấy những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc và công nghệ xây dựng hiện đại vốn được ứng dụng thành công trong dòng nghỉ dưỡng cũng được phát huy triệt để tại các dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City. Cùng với đó, độ nóng của dự án càng gia tăng nhờ những lợi thế cộng hưởng vô giá từ vị trí, hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ và liên kết vùng hoàn hảo. 

Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngay sau khi hoàn tất dự án, Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục triển khai xây dựng hoàn thiện hệ thống trường học liên cấp quốc tế và hợp tác với các thương hiệu uy tín để sớm đưa vào vận hành chuỗi tiện ích đẳng cấp ngay trong tòa nhà như: Rạp chiếu phim quy mô, trung tâm thương mại, trung tâm gym & yoga, thư viện... Khai mở lối sống đẳng cấp, nâng cao giá trị hưởng thụ cho cộng đồng cư dân, Sun Grand City Ancora Residence đang từng bước hiện thực hóa những cam kết của đại diện chủ đầu tư Sun Group ngay từ những ngày đầu triển khai dự án.

Danh sách khách hàng may mắn nhận các giải thưởng tại sự kiện “Mua Ancora, vi vu Mazda”tại khách sạn Meliá Hanoi ngày 24/09:

Giải ba – Tủ lạnh Samsung Inverter:

1. Nguyễn Hữu Anh;

2. Nguyễn Thị Diệu Thúy;

3. Phùng Vân Anh;

4. Bùi Đức Toàn;

5. Nguyễn Thị Hạnh.

Giải nhì – Smart TV Sony 65’’:

1. Lê Quốc Cường;

2. Trần Mai Lan.

Giải nhất – Xe Mazda 3 phiên bản 2017:

1. Vũ Anh Thơ.

Đọc thêm