PGT Tower- Tòa văn phòng xanh đang tạo sức hút tại Đà Nẵng

(PLO) - Đầu tháng 6/2018,  PGT Tower- Tòa văn phòng xanh chính thức khai trương và đi vào hoạt động, đang tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng. 
Không gian xanh trong tòa nhà PGT Tower
Không gian xanh trong tòa nhà PGT Tower

Dự án do PGT Group làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ (quận Hải Châu, Đà Nẵng), sở hữu những không gian làm việc xanh độc đáo, tiện nghi, hiện đại và cung cấp đa dịch vụ… 

Có tổng mức đầu tư trên 100 tỷ đồng, PGT Tower được thiết kế và xây dựng độc đáo, sử dụng hệ thống cửa sổ thoáng, kết hợp tấm vách ngăn kính đem đến những không gian làm việc hoàn toàn yên tĩnh mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng và có tầm nhìn đẹp ra bên ngoài. 

Phối cảnh tòa nhà
Phối cảnh tòa nhà

PGT Tower ra đời, cùng lúc đem đến cho thị trường cho thuê văn phòng Đà Nẵng những loại hình sản phẩm và dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu bức thiết của cộng đồng doanh nghiệp và startup trong thời đại 4.0. Đó là các dịch vụ Coffee shop, Co-working Space, cho thuê hội trường, phòng họp, văn phòng. 

Một sức hút đặc biệt tại PGT Tower là mô hình Co-working Space. Một không gian làm việc chung hiện đại, bố trí nhiều cây xanh, trang bị hệ thống internet tốc độ cao, phục vụ 24/7 với mức chi phí hợp lý… là “món quà” mà chủ đầu tư PGT Group ưu ái dành cho những bạn trẻ khởi nghiệp. 

Co-working Space vốn là môi trường làm việc thuận lợi để tìm kiếm các cơ hội hợp tác, tiếp cận nguồn vốn, các quỹ đầu tư… Khi chọn Co-working Space tại PGT Tower, những cơ hội ấy còn được nhân đôi nhờ tính đa dịch vụ và đa dạng tiện ích, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Không riêng Co-working Space, mọi không gian kiến trúc của PGT Tower đều được chú trọng thiết kế, bố trí hài hòa cây xanh, nội thất… và được xây dựng bằng sự nghiêm túc, chặt chẽ từ mỗi khâu, mỗi hạng mục… , đảm bảo nơi “an cư” hoàn hảo để mỗi khách hàng, đối tác nâng cao hiệu quả công việc, phát triển ý tưởng và gặt hái thành công. 

Ngoài ra, PGT Tower còn đem đến những tiện ích hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp và cả những người đang làm việc tự do. Chính vì vậy, dù chưa chính thức đi vào hoạt động, hơn 50% diện tích cho thuê tại PGT Tower đã được liên hệ đặt chỗ trước.

Đọc thêm