Vay lãi suất hấp dẫn từ BIDV

(PLO) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngành thành lập Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai Gói tín dụng mới với quy mô 15.000 tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ ngày 09/02/2017 đến 30/06/2017 (hoặc đến hết quy mô gói).
Vay lãi suất hấp dẫn từ BIDV

Tham gia gói Tín dụng, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm đối với các khoản vay dưới 06 tháng và từ 6.8%/năm đối với các khoản vay từ 06 tháng đến 11 tháng (Lãi suất thực tế áp dụng theo từng chi nhánh BIDV), giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và các kế hoạch kinh doanh. Chương trình áp dụng với các khoản vay giải ngân mới trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Với lãi suất ưu đãi, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống BIDV, Gói tín dụng 15.000 tỷ đồng thể hiện sự nỗ lực của BIDV trong việc đồng hành, hỗ trợ tích cực và thiết thực  các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh để góp phần tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.

Khách hàng tham gia vay sản xuất kinh doanh và thực hiện giao dịch tại BIDV trong thời gian này sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các sản phẩm dịch vụ khác như chuyển tiền, ngân hàng điện tử,… để quản lý hiệu quả tài khoản cá nhân.

Ngay trước thời gian này, BIDV cũng đã triển khai rất thành công gói Tín dụng 15.000 tỷ đồng vay Sản xuất kinh doanh Tết Đinh Dậu từ ngày 18/11/2016. Chương trình đã được đông đảo khách hàng cá nhân ủng hộ và đã đạt quy mô giải ngân trước hạn vào tháng 01/2017.  

Đọc thêm