CEO Vietjet Air: "Chúng tôi có tinh thần dẫn đầu xu hướng và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới"

(PLO) - Đó là khẳng định đầy tự tin của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet Air tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam 2018 vừa được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức ngày 13/8 tại Hà Nội.
Bà Phương Thảo tự tin VietJet Air sẽ tạo ra xu thế tiêu dùng mới
Bà Phương Thảo tự tin VietJet Air sẽ tạo ra xu thế tiêu dùng mới

Từ những năm 2007, khi khởi đầu về ý tưởng một hãng hàng không giá rẻ mới được manh nha cho đến thời điểm hiện tại, khi VietJet Air được tạp chí hàng không uy tín hàng đầu thế giới Airfinance đưa vào danh sách 50 hãng hàng không tốt nhất trên thế giới là một chặng đường dài.

Với chặng đường này, VietJet Air đã khẳng định được vị thế như một hãng hàng không thế hệ mới, đi đầu về công nghệ số và tự động hoá nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. 

Phát biểu trước hơn 1.000 đại biểu trong phiên đối thoại tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam 2018, Tổng giám đốc Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo đã tự tin khẳng định: "Chúng tôi luôn có tinh thần dẫn đầu xu hướng và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới".

Song song với định hướng phát triển thành một hãng hàng không giá rẻ, Vietjet cũng đồng thời xây dựng những dịch vụ riêng, phục vụ phân khúc khách hàng tiềm năng, có khả năng tài chính tốt như: dịch vụ skyboss có phòng chờ, xe đưa đón...

VietJet vừa lọt top 50 hãng hàng không tốt nhất thế giới
VietJet vừa lọt top 50 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Trong cuộc cách mạng 4.0, doanh nghiệp và doanh nhân cần phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo để tìm kiếm và nắm bắt cơ hội. Về việc này, bà Thảo quan điểm: "Không phải là công nghệ làm thay đổi thế giới mà chính ước mơ của con người đã làm thay đổi thế giới; công nghệ chỉ là công cụ, chỉ được sáng tạo từ những ước mơ của con người". Đây cũng chính là quan điểm đã định hướng cho sự phát triển vượt bậc của VietJet trong những năm gần đây.

Giữa tháng 7/2018, Vietjet ký kết hợp đồng mua thêm 100 tàu bay Boeing B737MAX trị giá 12,7 tỷ USD và 50 máy bay Airbus A321neo trị giá 7 tỷ USD, đảm bảo đến năm 2025 đội tàu bay mới của hãng đồng bộ phục vụ cho kế hoạch thành lập liên minh hàng không trong khu vực và trên thị trường quốc tế.

Đọc thêm