Điện miền Bắc luân chuyển 1 cán bộ từ Thủ đô lên Tây Bắc

(PLO) - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có quyết định điều động Giám đốc Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc từ Hà Nội lên Tây Bắc để bổ nhiệm làm Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên.
Ông Trần Huy Hoàng (bìa trái) - tân Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên
Ông Trần Huy Hoàng (bìa trái) - tân Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC Thiều Kim Quỳnh vừa trao quyết định nói trên cho ông Trần Huy Hoàng -  nguyên Giám đốc Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc. Ông Hoàng được giao đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên sau khi người tiền nhiệm ở đây nhận quyết định nghỉ hưu.

Việc điều động và bổ nhiệm cán bộ này được xác định là một trong những chính sách về công tác tổ chức cán bộ của EVNNPC trong đào tạo, quy hoạch luân chuyển cán bộ trẻ để tạo nguồn cho thế hệ lãnh đạo của Tổng công ty trong tương lai. 

EVNNPC là đơn vị kinh doanh, phân phối điện năng trên địa bàn từ Hà Tĩnh trở ra phía Bắc, với hơn 20 công ty điện lực địa phương và nhiều công ty, đơn vị chuyên ngành trực thuộc.

Thời gian gần đây, lãnh đạo một số đơn vị cơ sở trực thuộc “Tổng” này cũng đã được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo ở EVNNPC như Phó Tổng Giám đốc Lê Minh Tuấn (trước là Giám đốc Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc), và mới đây,   ông Lê Quang Thái - nguyên Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La, nguyên Giám đốc Ban quản lý dự án lưới điện thuộc EVNNPC cũng đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc EVNNPC... 

Đọc thêm