Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị đánh dằn mặt giữa đường

(PLO) - Một đoạn clip ngắn ghi lại một nữ sinh bị "đàn chị" đánh dằn mặt giữa đường, nguyên nhân do mâu thuẫn với nhau trên Facebook.
 
Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị đánh dằn mặt giữa đường
Độ dài của clip mà cộng đồng mạng truyền tay đến nhau hơn 1 phút, nguyên nhân dẫn đến việc “dằn mặt” này được ghi lại trong clip là do mâu thuẫn trên mạng Facebook: “Em cãi chị ấy ạ, em bảo chị ấy có tật giật mình”. Sau đó cô gái trẻ bị tát vào mặt với những lời dọa dẫm, văng tục.
Hình ảnh nữ sinh bị đánh trên clip (ảnh cắt từ clip)
 Hình ảnh nữ sinh bị đánh trên clip (ảnh cắt từ clip)
Mặc dù cô gái trẻ liên tục thành khẩn xin lỗi nhưng vẫn bị "đàn chị" của mình thằng tay tát vào mặt, do bị bất ngờ nên cô gái trẻ chỉ biết đứng ôm mặt rồi khóc. Clip được cộng đồng mạng truyền tay nhau ngày 20/3 và cho rằng việc đánh đập nhau giữa đường và đăng tải lên mạng là hành động khó chấp nhận.
Nickname Hoàng Anh nói: "Facebook làm hư giới trẻ rồi, lên đấy nói chuyện với nhau, xong lôi nhau ra đường để đánh nhau. Không chấp nhận được những hành vi như thế này".
Một nickname khác cũng bức xúc bình luận: "Coi mà thấy nữ sinh bị đánh kia xinh xắn, nhưng ăn mặc thì không phù hợp với tuổi của mình. Lên Facebook mà chửi nhau, rồi lôi nhau ra đánh, còn quay lại clip để đăng tải lên mạng. Mình không hiểu các bạn trẻ ấy nghĩ gì?".