Cách loại bỏ mảng bám răng tự nhiên

(PLO) - Nếu thực hiện đúng cách, bạn có thể dùng dầu dừa, vỏ cam, ổi, nha đam để loại  bỏ mảng bám trên răng. Thật đơn giản phải không, còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay.
Cách loại bỏ mảng bám răng tự nhiên

Dầu dừa

Ngâm 1 muỗng canh dầu dừa trong miệng trong 15-20 phút rồi nhổ ra. Lưu ý: không súc miệng cũng không nuốt chúng. Sau đó bạn sẽ đánh răng như thường lệ. Lặp lại hàng ngày, vào buổi sáng trước khi ăn. Bạn cũng có thể xoa 1 vài giọt dầu dừa lên lợi hàng ngày.

Baking Soda

Cho 1 lượng nhỏ baking soda lên lông bàn chải đánh răng và đánh răng. Rửa kỹ miệng bằng nước ấm. Hoặc trộn 1 muỗng cà phê muối với 2 muỗng cà phê baking soda rồi nhúng bàn chải ẩm vào hỗn hợp rồi đánh răng nhẹ với bột này.

Thêm cách nữa là trộn 1 muỗng cà phê baking soda với hydrogen peroxide để làm bột nhão. Sử dụng nó để đánh răng và nướu, nhổ ra và rửa miệng thật kỹ. Lưu ý không sử dụng soda baking quá mức vì nó có thể làm hỏng men răng theo thời gian.

Dùng lá ổi

Rửa một ít lá ổi và nhai kỹ, rồi nhổ chúng ra. Làm việc này hằng ngày để giảm nguy cơ hình thành mảng bám trên răng. Rắc ít muối lên ổi xanh và nhai nó một cách chậm rãi. Làm việc này từ 1-2 lần/ ngày trong vài ngày.

Nha đam

Chà miếng nha đam tươi trực tiếp lên răng và nướu, để trong 10 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Sử dụng biện pháp này 2 lần mỗi ngày.

Vỏ cam

Vỏ cam thường được sử dụng như là một chất làm trắng tự nhiên để loại bỏ vết bẩn khỏi răng của bạn. Chà phần vỏ bên ngoài của vỏ cam tươi trên răng và nướu trước khi đi ngủ. Để đó qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Đọc thêm