Tuyệt chiêu hay giúp “gái đoảng” gỡ điểm

(PLO) -Bạn gái sẽ thật tự tin khi nắm trong tay những mẹo vặt này, giúp cuộc sống trở nên thật nhẹ nhàng.
Tuyệt chiêu hay giúp “gái đoảng” gỡ điểm

Có nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt băm. Loại thực phẩm này cũng thường xuyên xuất hiện trong tủ lạnh của các gia đình để tiện dùng khi không có thời gian. Gợi ý cho bạn là nên ướp thịt khi nó được bảo quản ở nhiệt độ lạnh (không làm đông) để có mùi vị ngon hơn.

Bạn có thể sử dụng những miếng khoai tây thái mỏng và chiên giòn (snack) để làm vật liệu mồi lửa. Nó có khả năng bén lửa nhanh hơn bất kỳ chất lỏng nào và hiệu quả ngay cả khi củi ướt.

Mẹo đơn giản hơn cả cho bạn là bỏ thêm một chút bơ vào nồi nước luộc. Khoai tây sẽ vừa nhanh chín vừa thơm ngon.

Hãy thả những quả trứng vào bát nước lạnh, quả trứng tươi sẽ chìm xuống dưới. Ngược lại, quả trứng để lâu ngày và có thể đã bị hỏng sẽ nổi lên trên mặt nước.

Trong trường hợp không còn trứng để làm bánh, bạn có thể thay thế bằng chuối. Một nửa quả chuối tương đương với một quả trứng.

Bạn chỉ cần bôi một chút dầu vào khu vực bị bám keo, để 10 phút rồi dùng khăn mềm lau sạch. Vết keo sẽ bị bong ra và trả lại cho bạn món đồ sáng bóng.

Acetone sẽ có tác dụng hiệu quả trong trường hợp này. Bạn đổ acetone lên khu vực cần làm sạch, sau đó dùng một miếng vải chà xát nhẹ nhàng. 

Đừng vứt bỏ nó vì thực tế, quả trứng có thể vẫn chưa bị hỏng. Thay vào đó, bạn chỉ cần luộc nó như bình thường và sử dụng cho các món salad hoặc ăn kèm bánh mì.

Bí quyết ở đây là sử dụng muối. Đun nóng muối trên chảo rồi dùng một chiếc tất để đựng. Sau đó, bạn bỏ chiếc tất vào bên trong đôi giày bị ướt. Bạn có thể lặp lại điều này tùy theo mức độ ướt nhiều hay ít của đôi giày.

Thật dễ dàng để đánh bay mùi hôi trong nhà bếp. Đó là đổ một muỗng canh dấm vào nồi và đun cho đến khi nó bốc hơi. Đây cũng là cách để diệt khuẩn cho phòng bếp.

Một quả chanh bắt đầu khô có thể trở nên tươi ngon hơn nếu bạn bỏ nó vào bát nước trong một giờ đồng hồ.

Dùng băng dính để dính những mảnh kính vỡ là cách để bạn không bỏ sót cả những mảnh vụn nhỏ li ti trên mặt sàn.

Đọc thêm