Cháy dữ dội tại tổ hợp khách sạn - karaoke - bar Avatar

(PLVN) - Vào 10h30 hôm nay, 18/3, một đám cháy lớn xuất hiện tại khách sạn – karaoke - bar Avatar (bên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An). 
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Theo người dân sống cạnh khu vực trên cho biết, thời điểm họ phát hiện đám khói bốc lên từ khu vực khách sạn Avatar sau đó có ngọn lửa bốc lên cháy dữ dội. Phát hiện đám cháy, phía khách sạn đã gọi Cảnh sát PCCC để được cứu giúp.

Ngay sau đó, nhiều xe chữa cháy được điều động đến hiện trường để tiến hành dập tắt ngọn lửa, hàng trăm cảnh sát được tăng cường để điều tiết giao thông cũng như giải cứu những người bên trong.

Cháy dữ dội tại tổ hợp khách sạn - karaoke - bar Avatar ảnh 1
Vụ cháy làm giao thông trên tuyến đường Nguyễn Sỹ Sách ách tắc cục bộ

Khách sạn – karaoke – bar Avatar là tổ hợp liền kề nhau, bên cạnh là Bệnh viện Thái Thượng Hoàng và chung cư, trạm xăng dầu. Ngay khi phát hiện đám cháy, nhân viên và những người bên trong khách sạn, cũng như phía bệnh viện Thái Thượng Hoàng được di tản ra bên ngoài. 

Cảnh sát cùng các lực lượng cứu hộ đã dùng các biện pháp để tiếp cận những phòng bên trong khách sạn để kiểm tra và giải cứu những người bên trong.

Đám cháy bao trùm toàn bộ tòa nhà
Đám cháy bao trùm toàn bộ tòa nhà

Vụ việc xảy ra gần khu vực chợ Kênh Bắc nên nhiều người dân hiếu kỳ đã dừng lại bên đường để xem khiến giao thông bị ách tắc cục bộ. Lực lượng CSGT Công an TP Vinh phải có mặt để điều tiết giao thông.

Đám cháy khiến một góc thành phố mù mịt khói
Đám cháy khiến một góc thành phố mù mịt khói
Cháy dữ dội tại tổ hợp khách sạn - karaoke - bar Avatar ảnh 4
Lực lượng cứu hộ dùng thang tiếp cận các phòng để kiểm tra giải cứu người bên trong

Hơn 11h40, khói vẫn bốc lên nghi ngút tại khu tổ hợp, lực lượng chức năng vẫn có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ. 

Nguyên nhân vụ cháy tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Đọc thêm