Cháy lớn tại Hải Phòng

(PLVN) - Hỏa hoạn xảy ra khoảng 6h hôm nay, 18/5, tại Công ty TNHH XNK Phú Lâm (số 1 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An). Tính đến thời điểm hiện tại, may mắn vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người.
Đám cháy bùng phát từ khoảng 6 giờ sáng 18/5
Đám cháy bùng phát từ khoảng 6 giờ sáng 18/5

Đám cháy bốc lên với cột khói cao nghi ngút. Bên cạnh đó, ngay đằng trước nơi vụ cháy xảy ra có cửa hàng xăng dầu Đông Hải nên rất nguy hiểm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập lửa, khống chế đám cháy để tránh lan sang các nơi khác. 20 phương tiện chữa cháy đã được huy động. Hàng trăm người của các lực lượng Quân đội, Cảnh sát biển, các doanh nghiệp như Công ty Cổ phần Cấp nước, Công ty Công viên Cây xanh, Công ty Xơ sợi Đình Vũ… cũng đã hỗ trợ lực lượng phòng cháy tiến hành dập lửa.

Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa
Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa

Hơn 9h cùng ngày, đám cháy đã cơ bản khống chế.

Lãnh đạo UBND TP Hải Phòng chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đám cháy may mắn không gây thiệt hại về người
Đám cháy may mắn không gây thiệt hại về người

Công ty TNHH XNK Phú Lâm có 3 nhà máy, chuyên sản xuất màng mỏng HDPE, LDPE , màng PVC, màng căng co (màng chít); sản xuất sản phẩm hạt nhựa - hạt mầu - canxi và sản xuất sản phẩm hoá chất. Nhà xưởng bị cháy chuyên sản xuất hạt nhựa, rộng khoảng 6.000m2.