Bất động sản Mỹ Đình đang ở “những trang đẹp nhất”

(PLVN) - Mỹ Đình đang ngày càng phát triển và được ví như một “Hà Nội thu nhỏ”. Điều này đã giúp các dự án tại khu vực này trở nên có sức hút với người mua nhà. 

Mỹ Đình: “Nước chảy chỗ trũng”

Nhắc tới Mỹ Đình, người ta thường nghĩ ngay đến những cái tên “làm nên thương hiệu” như bến xe hay sân vận động Mỹ Đình, chỉ chừng đó cũng đủ hình dung đến một khu vực sầm uất. Nhưng không chỉ vậy, hiện nay, Mỹ Đình đã thực sự trở thành một trung tâm mới của Thủ đô bởi sự phát triển như vũ bão về mọi mặt.

Từ khoảng 15 năm trở lại đây, giá đất tại Mỹ Đình chưa bao giờ “hạ nhiệt”, thậm chí còn là nơi có giá trị bất động sản đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Người dân nơi đây nhanh chóng giàu lên nhờ bán đất, các nhà đầu cơ cũng dễ dàng “hái ra tiền” nhờ mua đi - bán lại bất động sản. 

Không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Đình bỗng trở nên “nổi như cồn” và nhà đất nơi đây được nhiều người săn đón. 

Nếu khu vực thuộc địa phận các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng vốn là khu vực trung tâm “lõi” của Hà Nội, nơi mang bản sắc Hà Thành với những khu phố cổ và công trình văn hóa lịch sử thì Mỹ Đình được coi là một trung tâm hành chính - thương mại - giải trí mới hiện đại, năng động và đáng sống. Đó là nhờ những công trình hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội, những trung tâm hành chính sự nghiệp, hệ thống tiện ích và những dự án lớn… liên tiếp mọc lên.

Xét về yếu tố hạ tầng giao thông, đây là khu vực sở hữu các tuyến đường “đối nội - đối ngoại” quan trọng, liên kết các quận huyện trong địa bàn Hà Nội và kết nối đến các tỉnh thành lân cận như: Phạm Hùng, vành đai 3 trên cao, quốc lộ 32, Lê Đức Thọ, Mễ Trì, Trần Hữu Dực, Nguyễn Cơ Thạch, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội…

Lê Đức Thọ - một trong những tuyến đường trọng yếu tại Mỹ Đình
Lê Đức Thọ - một trong những tuyến đường trọng yếu tại Mỹ Đình

Sở dĩ Mỹ Đình được xem là trung tâm hành chính mới của Thủ đô, bởi nơi đây tập trung nhiều bộ ngành và các công trình trọng điểm quốc gia mới được di dời ra như Bộ Ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu Liên hiệp thể thao Quốc gia… 

Về hệ thống giáo dục - y tế, khu vực này nắm giữ một hệ thống đồ sộ các bệnh viện - trường học chất lượng như bệnh viện 198, bệnh viện quốc tế Vinmec, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc. Hệ thống trường điểm và trường quốc tế các cấp như Hệ thống giáo dục liên cấp Monoloxop, Đoàn Thị Điểm, Trường Quốc tế Việt - Úc, Hệ thống giáo dục American School, trường Marie Curie, Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Đại học Thương mại...

Mỹ Đình còn là trung tâm văn hóa - giải trí sôi động mới của Thủ đô như sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều khách sạn 5 sao trong khu vực; Mỹ Đình cũng thường xuyên được lựa chọn làm địa điểm tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, giải trí lớn như AFF Cup, SEA Games, Giải đua xe Công thức 1, các đại nhạc hội tầm cỡ quốc gia và quốc tế…

FLC Green Apartment: “lợi đơn lợi kép”

Nói về các tuyến đường huyết mạch tại Mỹ Đình, đường Phạm Hùng được coi như một trong những “xương sống” giao thông tại Hà Nội, kết nối 5 quận nội thành (Nam Từ Liêm - Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông - Hoàng Mai).

Tọa lạc tại 18A Phạm Hùng, dự án FLC Green Apartment đã chứng tỏ sự “đắc địa” của mình. Từ đây cư dân vô cùng thuận tiện từ việc di chuyển đến nơi làm việc, đưa con cái đi học, vui chơi giải trí, mua sắm hay đến những địa điểm tổ chức các hoạt động lớn.

FLC Green Apartment nổi bật trên tuyến đường Phạm Hùng
FLC Green Apartment nổi bật trên tuyến đường Phạm Hùng

Chị Min Wan, đến từ Hong Kong đang tìm mua căn hộ tại Hà Nội cho biết: “Khi lựa chọn căn hộ, ưu tiên hàng đầu của tôi đó là vị trí đẹp và môi trường sống xanh. Ngoài ra, dự án phải có tuyến giao thông thuận tiện di chuyển, gần các trường quốc tế để các cháu dễ dàng đi học cũng như mình tiện đi làm. Nếu để du lịch, tôi sẽ chọn những nơi như phố cổ Hà Nội còn để sinh sống tôi sẽ chọn Mỹ Đình”.

Không chỉ nổi bật về hạ tầng, FLC Green Apartment còn sở hữu nhiều “sức mạnh nội tại” khác. Với quy mô 3,6ha, dự án mật độ xây dựng chỉ 37,7% sẽ mang tới một không gian chung rộng thoáng, giảm thiểu tối đa những ngột ngạt bí bách của những khối bê tông. 

Bên cạnh đó, dự án được thiết kế với những khoảng xanh thông tầng gần 10.000m2 nối dài từ tầng 17 - 19 và tầng 29 - 30, vườn chân mây sẽ mang tới cho các cư dân một cuộc sống gần thiên nhiên giữa trung tâm phố thị. Các căn hộ FLC Green Apartment đều được thiết kế thông minh cho không gian sống tối ưu với diện tích từ 45 - 70m2, không gian sinh hoạt chung rộng thoáng nhờ phòng khách nối liền bếp ăn. Ngoài ra, tất cả các căn hộ đều được hưởng trọn ánh sáng tự nhiên và gió trời tràn ngập.

Với 30 tầng nổi cung cấp ra thị trường 348 căn hộ, tập đoàn FLC đã đầu tư 1 tầng hầm và 5 tầng để xe trên cao giúp cư dân an tâm về nơi lưu trú của các phương tiện giao thông trong gia đình. Ngoài ra, hệ thống các tiện ích bao gồm phòng gym, spa, bể bơi, camera 24/7… sẽ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cuộc sống hiện đại cho các cư dân. Dự án được quản lý vận hành CBRE - đơn vị uy tín với tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp cư dân an tâm trong quá trình sinh sống.

Đến nay, dự án đang mở bán những căn hộ đẹp cuối cùng và chuẩn bị tổ chức sự kiện bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên trong thời gian dự kiến tháng 05/2019.

Cơ hội đặc biệt dành cho các khách hàng mua nhà từ 16/04/2019 - 30/04/2019 sẽ được hưởng mức chiết khấu 8% giá trị căn hộ và chiết khấu lãi suất 14%/năm trên số tiền thanh toán sớm. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 3 năm phí dịch vụ căn hộ tương đương 28 triệu đồng (2%) căn hộ cho tất cả các giao dịch và món quà tặng khác trị giá 26 triệu đồng.

Như vậy có thể nói, cư dân FLC Green Apartment không chỉ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng hiện đại của một trung tâm mới mà còn được hưởng vô số những lợi ích khác từ nội tại dự án.

Đọc thêm