Bất động sản nghỉ dưỡng - lời giải cho bài toán “Con gà - Trứng vàng”

Các nhà đầu tư đều đồng quan điểm cho rằng, vị trí đắc địa dễ dàng tiếp cận với nguồn khách du lịch khổng lồ cùng thiết kế linh hoạt, công năng phù hợp là những yếu tố chiến lược của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Theo ý kiến của không ít chuyên gia, trong bối cảnh thị trường tài chính được dự báo còn khó khăn, chứng khoán bấp bênh, lãi suất tiết kiệm thiếu hấp dẫn, giá vàng biến động khó lường, thì bất động sản nghỉ dưỡng với sự hậu thuẫn của ngành du lịch ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ vẫn luôn là sự lựa chọn hấp dẫn cho giới đầu tư.

“Con gà nào đẻ trứng vàng?” – Câu hỏi thách thức nhà đầu tư

“Việc tìm kênh đầu tư với nguồn tiền nhàn rỗi chưa bao giờ là việc dễ dàng, dù với cả những người có kinh nghiệm”, anh Duy Phong – một nhà đầu tư lâu năm đã nhận định những biến động khó lường của thị trường thời gian vừa qua.

Theo anh Phong, khi muốn tìm kiếm một kênh đầu tư, nhiều người đều nghĩ đến việc gửi tiết kiệm ngân hàng, mua vàng, ngoại tệ hay đầu tư chứng khoán. Đây đều là những phương án khả thi có thể tính đến, tuy nhiên, không phải phương án nào cũng đáp ứng được kỳ vọng.

Chứng khoán Việt Nam đã trải qua một năm 2018 nhiều thăng trầm và theo nhiều chuyên gia, đây không còn là lựa chọn khôn ngoan, đặc biệt đối với các nhà đầu tư “tay ngang”.

Trong khi đó, đầu tư vào vàng, ngoại tệ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, bởi thị trường biến động thất thường trước bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và trong nước vẫn còn nhiều bất ổn và khó khăn. Với kênh đầu tư truyền thống là tiết kiệm ngân hàng, tuy được coi là những hình thức đầu tư “chắc ăn” nhất nhưng tỷ suất sinh lời cũng thấp nhất. Hơn nữa thời gian gần đây, hàng loạt vụ tiền gửi “bốc hơi” xảy ra ở một số ngân hàng khiến cho sự lo ngại của khách hàng ngày càng gia tăng.

Bất động sản nghỉ dưỡng - lời giải cho bài toán “Con gà - Trứng vàng” - Ảnh 1

Với tốc độ tăng trưởng không dừng lại của ngành du lịch, BĐS nghỉ dưỡng vẫn được coi là kênh đầu tư đầy triển vọng

Trước thực tế này, BĐS nghỉ dưỡng vẫn được đánh giá cao khi tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch liên tục tăng vọt trong các năm gần đây. Theo Tổng cục Du lịch, trong năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15,5 triệu lượt, tăng 2,7 triệu lượt; khách nội địa đạt 80 triệu lượt, tăng hơn 6,8 triệu lượt so với năm 2017.

Muốn lợi nhuận cao, phải chọn đúng dự án!

Dù được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất năm 2019 và những năm tiếp theo, nhưng không phải bất kỳ sản phẩm nào thuộc BĐS nghỉ dưỡng cũng đều thành công.

Theo một môi giới lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, lợi nhuận đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) đến từ nhiều yếu tố. Những dự án nằm tọa lạc vị trí đẹp, ở “điểm nóng” về du lịch, được khai thác, quản lý và vận hành bài bản bởi những đơn vị tên tuổi sẽ giúp tối ưu công suất khai thác phòng, đảm bảo mang lại lợi nhuận kinh doanh tốt cho nhà đầu tư.

Điển hình như thời gian vừa qua, khi MIKGroup – Đơn vị hàng đầu về phát triển Bất động sản cho ra mắt tòa căn hộ condotel thuộc dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tại bãi biển Ông Lang xinh đẹp và hoang sơ, thì một "làn sóng ngầm” đang đổ về đây.

Các nhà đầu tư đều đồng quan điểm cho rằng, vị trí đắc địa dễ dàng tiếp cận với nguồn khách du lịch khổng lồ cùng thiết kế linh hoạt, công năng phù hợp là những yếu tố chiến lược của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Ngoài ra, một trong những điểm khác biệt lớn của condotel Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính là chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 65% GTCH cùng mức lãi suất 0% trong 10 tháng. Nhà đầu tư chỉ cần nguồn vốn 900 triệu đồng ban đầu để sở hữu một căn hộ condotel chuẩn 5 sao tại điểm du lịch hút khách bậc nhất khu vực cùng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm có giá trị lên tới gần trăm triệu đồng.

Bất động sản nghỉ dưỡng - lời giải cho bài toán “Con gà - Trứng vàng” - Ảnh 2

Sở hữu một căn condotel tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đồng nghĩa với việc sở hữu một khối tài sản có khả năng sinh lời ổn định và bền vững

Chủ nhân căn hộ Condotel còn được tham gia vào chương trình cho thuê với cam kết lợi nhuận trung bình có thể lên tới 600 triệu đồng/năm. Điều này sẽ mang lại cho nhà đầu tư một khoản lợi nhuận ổn định trong bất kỳ diễn biến nào của thị trường, không chỉ là một tài sản để lại mà còn là một kênh sinh lời đều đặn và bền vững.

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án cũng đã tính toán những bước đi dài hơn khi hợp tác với Mövenpick Hotels & Resorts – đơn vị quản lý quốc tế thuộc tập đoàn Accor - top 10 tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới. Uy tín của thương hiệu Accor và mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầuđược coi là yếu tố đảm bảo về công suất thuê phòng cho Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6106

Website: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/

Đọc thêm