Cơ hội sở hữu bất động sản giá trị cao Đồng Hới -Quảng Bình

(PLO) - Ngày 7/8, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Bất động sản Protech tổ chức chương trình Hội thảo bán hàng Protech 2018 “Cơ hội sở hữu bất động sản giá trị cao Đồng Hới – Quảng Bình”. 
Phối cảnh dự án đất nền Trường Thịnh được Công ty Protech phân phối, mở bán
Phối cảnh dự án đất nền Trường Thịnh được Công ty Protech phân phối, mở bán

Trong sự kiện lần này, Công ty Cổ phần Bất động sản Protech chính thức đồng mở bán 2 dự án tại Đồng Hới – Quảng Bình là khu nhà ở thương mại Trường Thịnh và khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise. Đây đều là các dự án đã gây được tiếng vang lớn trong thời gian vừa qua khi sở hữu những lợi thế độc nhất về vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và đơn vị đầu tư uy tín.

Thị trường bất động sản những ngày cuối năm 2018 đã sôi động trở lại và cơn sốt từ dự án Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau thành công của lễ mở bán án khu nhà ở thương mại Trường Thịnh giai đoạn I, đã đạt tỉ lệ thanh khoản 87%. Tại hội thảo lần này, Công ty Cổ phần Bất động sản Protech tiếp tục mở bán các block đẹp nhất với giá bán hấp dẫn chỉ với 300 triệu/sản phẩm, chiết khấu cao và hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%.

Phối cảnh biệt thự Bảo Ninh Sunrise
Phối cảnh biệt thự Bảo Ninh Sunrise

Dự án sở hữu không gian sống trong lành với nhiều tiện ích đa dạng, hội tụ đầy đủ yếu tố của một thành phố thu nhỏ, hiện đại và văn minh. Khu nhà ở Thương mại Trường Thịnh chính là biểu tượng của nhịp sống thời thượng, là nơi an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình và cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.

Không chỉ vậy, tại sự kiện lần này Protech chính thức ra mắt khách hàng và nhà đầu tư tuyệt phẩm nghỉ dưỡng cao cấp ở Quảng Bình – Khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise. 

Nếu khu nhà ở thương mại Trường Thịnh hội tụ đầy đủ các giá trị đỉnh cao cho cuộc sống “an cư thịnh vượng” và giao thương sầm uất thì khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cùng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Tại đây, Bảo Ninh Sunrise sẽ được tung ra thị trường với chính sách bán hàng linh động, chỉ từ 100 triệu đồng khách hàng có cơ hội sở hữu ngay sản phẩm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao trong vòng 36 năm với cam kết lợi nhuận siêu hấp dẫn 10%/năm.

Ông Nguyễn Thế Trung, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Protech, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, khi lựa chọn dự án để phân phối, đơn vị luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và đánh giá khắt khe qua các tiêu chí: Vị trí đắc địa, hạ tầng đảm bảo, chất lượng dịch vụ vượt trội, cơ sở pháp lý đầy đủ để từ đó đáp ứng đúng tiến độ dự án và mang đến giá cả hợp lí nhất. Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh và khu biệt thự nghỉ dưỡng Bảo Ninh Sunrise cũng là dự án tâm huyết mà đơn vị. Tất cả sẽ là điểm sáng đi lên của thành phố Đồng Hới – Quảng Bình, tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung.

Đọc thêm