Đặc quyền của “cư dân 5 sao”

(PLO) - Sống trong những căn hộ cao cấp ở nơi “Hà Nội nhất”, tận hưởng những tiện ích sang trọng và được chăm sóc như những thượng đế bởi thương hiệu quản lý danh tiếng quốc tế, chủ đầu tư Sun Group dành cho cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residences những đặc quyền đẳng cấp.
Toàn cảnh dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence
Toàn cảnh dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence

Chuẩn sống 5 sao

High Park Residences hay d'Leedon là những dự án căn hộ cao cấp và chung cư phức hợp lớn nhất hiện nay ở Singapore. Những tiện ích mà các dự án này đem đến, chỉ nhắc tới thôi, nhiều người đã nghĩ ngay đến một kỳ nghỉ ở một thiên đường bên biển. 

Như d'Leedon có nguyên một khu đua xe mini bên cạnh những tiện ích khác như phòng tập gym, hồ bơi, sân quần vợt, phòng karaoke, những khu vườn rợp bóng cây xanh thư thái. Còn High Park Residences tạo ấn tượng bởi những tiện ích sang trọng như trung tâm thể thao trong nhà, hồ bơi 50m, sân chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim trong nhà, khu vui chơi dưới nước, những lối đi dạo bộ, phòng tập yoga… Cư dân muốn gì, nhà quản lý và chủ đầu tư đều đáp ứng.

Phong cách sống nghỉ dưỡng ngay trong căn hộ đang là xu thế ở châu Á, đặc biệt phát triển ở Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Hồng Kông. Thậm chí, theo nghiên cứu của Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL) - Tập đoàn hàng đầu trong trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và quản lý bất động sản cao cấp, các dự án căn hộ cao cấp ở châu Á nói chung và Singapore nói riêng đang hướng đến việc đưa thêm vào danh sách các tiện ích nội khu cả những phòng tập quyền Anh, phòng thu âm, khu vườn nghỉ dưỡng và những buổi học đàn violin miễn phí. 

Xu thế “sống đa tiện ích” về Việt Nam

Xu thế sống đa tiện ích trong những căn hộ cao cấp cũng đang tạo sóng ở Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội và các thành phố lớn. Những dự án càng gần trung tâm, tiện ích càng cao và đa dạng với chất lượng quản lý đúng chuẩn quốc tế, dù đếm trên đầu ngón tay nhưng vô cùng đắt khách, thu hút nhà đầu tư. Như tại dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence, xét trên các tiêu chuẩn quốc tế, dự án căn hộ cao cấp này đang là số 1 ở Hà Nội. 

Bể bơi 4 mùa chuẩn Olympic của Sun Grand City Thuy Khue Residence
Bể bơi 4 mùa chuẩn Olympic của Sun Grand City Thuy Khue Residence

Tiện nghi, đẳng cấp trong thiết kế và nội thất của dự án này là không phải bàn cãi. Hệ thống hơn 30 tiện ích cao cấp được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn châu Âu như Quảng trường Mặt Trời rộng tới hơn 4.000 m2, đài phun nước Mặt trời – Đài phun nước tương tác và trình diễn ánh sáng đặc sắc, góc đọc sách và cảnh quan dành cho thư giãn – thiền, khu vực BBQ gia đình ngoài trời, bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, vườn treo và chòi vọng cảnh, không gian café - ẩm thực ngoài trời…  Đặc biệt, khu vực Quảng trường Mặt trời hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến cho các hoạt động văn hóa cộng đồng đặc sắc, là nơi trình diễn pháo hoa, carnival nghệ thuật sôi động vào những dịp lễ đặc biệt tại khu vực phía nam Hồ Tây trong thời gian sắp tới.

Thượng lưu đúng chuẩn

Sảnh chờ của Sun Grand City Thuy Khue Residence được thiết kế sang trọng như những khách sạn 5 sao
Sảnh chờ của Sun Grand City Thuy Khue Residence được thiết kế sang trọng như những khách sạn 5 sao

Theo chuẩn quốc tế, một căn hộ cao cấp ngoài những tiêu chuẩn cơ bản về hạ tầng khu vực, tiện ích nội khu, thiết kế căn hộ, chủ đầu tư uy tín… còn phải mang đến cho cư dân một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và dịch vụ chăm sóc, quản lý tốt nhất.

Khi Sun Group- chủ đầu tư dự án Sun Grand City Thuy Khue Residences ký thỏa thuận hợp tác với đối tác uy tín Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL), những nhà đầu tư- cư dân tương lai của dự án- lập tức hiểu họ đang nắm trong tay một cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa. 

Thiết kế căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence
Thiết kế căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence

JLL sẽ quản lý Sun Grand City Thuy Khue Residence và TTTM Sun Plaza Thuy Khue thuộc dự án. Đối tác này sẽ đại diện chủ đầu tư Sun Group bàn giao căn hộ tới các chủ sở hữu và mặt bằng kinh doanh tại TTTM Sun Plaza Thuy Khue cho khách thuê gian hàng; Thiết lập hệ thống quản lý vận hành, tổ chức dịch vụ và điều hành hoạt động của tổ hợp căn hộ - TTTM; Làm việc với các cơ quan chức năng và các đơn vị liên quan đến hoạt động quản lý, vận hành tòa nhà và TTTM; đồng thời, cùng chủ đầu tư Sun Group lựa chọn nhà cung cấp và điều phối giám sát các dịch vụ phụ trợ liên quan. 

Chưa hết, tại TTTM Sun Plaza Thuy Khue thuộc dự án, sự góp mặt của các nhãn hàng hạng A, rạp chiếu phim CGV, nhà hàng Hải Cảng… sẽ đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về không gian mua sắm, giải trí của cộng đồng cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence ngay khi chuyển về nơi ở mới. Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp và tiện lợi ngay tại tổ ấm, đó là những đặc quyền 5 sao mà Sun Grand City Thuy Khue Residence mang tới cho những cư dân tương lai. 

Đọc thêm