Giới siêu giàu đổ tiền vào “biệt thự trên không” Quy Nhơn

(PLVN) - Lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn, 2 siêu phẩm nghỉ dưỡng Sky Villas danh giá, đẳng cấp tại TMS Hotel Quy Nhon Beach đã thực sự làm khuynh đảo thị trường BĐS miền Trung và trở thành đích ngắm của giới siêu giàu.

Sky Villas hay còn gọi là “biệt thự trên không” nay đã không còn là khái niệm gắn liền với tầng lớp giàu có tại những thành phố xa hoa nhất thế giới như Manhattan, Las Vegas… mà giờ đây đã trở thành đích ngắm của giới siêu giàu trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, “biệt thự trên không” đã bắt đầu xuất hiện và đang “thăng hoa” trong phân khúc bất động sản hạng sang cả về giá trị sản phẩm và nhu cầu ngày càng cao của giới nhà giàu thế hệ mới.

Tuyệt tác của BĐS nghỉ dưỡng

Là thương hiệu được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam năm 2018, Chủ đầu tư Tập đoàn TMS cũng đã nhanh chóng bước vào cuộc chơi quyền lực của “biệt thự trên không” bằng những căn Sky Villas đẳng cấp trong dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach. Tập đoàn TMS đã tạo nên bước đột phá khi mang đến một tổ hợp căn hộ và khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất với 740 căn hộ và 300 phòng khách sạn. Trong đó, 2 căn Sky Villas King và Queen đã thiết lập nên một đẳng cấp mới tại thành phố biển Quy Nhơn.

Tầm nhìn panorama đón cả biển trời bao la vào không gian của Sky Villas

Tầm nhìn panorama đón cả biển trời bao la vào không gian của Sky Villas

Vốn được xếp vào hàng “trâm anh thế phiệt” trong phân khúc bất động sản căn hộ nghỉ dưỡng, 2 căn Sky Villas TMS Hotel Quy Nhon Beach được đặt trên tầng 27 và 28 với diện tích lên đến hơn 200 m2/căn, gấp 4 lần so với các căn hộ thông thường sẽ mở ra cơ hội trải nghiệm cuộc sống trên “đỉnh” của sự cao sang, quý tộc.

Tại tuyệt phẩm biệt thự nghỉ dưỡng trên không Sky Villas của TMS Hotel Quy Nhon Beach thì đặc quyền về tầm nhìn sẽ là món quà đầu tiên dành cho những chủ nhân danh giá. Tọa lạc tại tòa tháp 42 tầng cao nhất miền Trung, TMS Hotel Quy Nhon Beach sở hữu tầm nhìn triệu đô panorama khoáng đạt và rộng mở. Từ bất cứ không gian nào, phòng ngủ, phòng khách hay bồn tắm, chủ nhân của Sky Villas King và Queen đều có thể thu vào tầm mắt những khung cảnh tuyệt đẹp và hứng trọn nguồn năng lượng đồi dào từ ánh sáng tự nhiên. Đón bình minh trên biển, mơ màng cùng hoàng hôn, hít hà những làn gió biển tươi mát hay ngắm nhìn khung cảnh thành phố về đêm lung linh, huyền ảo là những điều chỉ có thể tìm thấy ở Sky Villas TMS Hotel Quy Nhon Beach - thế giới của phong cách sống mới, đẳng cấp, riêng biệt và hưởng thụ.

Đỉnh cao của đẳng cấp

Không chỉ được hưởng đặc quyền về tầm nhìn vượt trội, bước vào không gian của Sky Villas TMS Hotel Quy Nhon Beach, thế giới tiện ích xa hoa và đẳng cấp, chắc chắn sẽ chinh phục những vị khách thượng lưu khó tính nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày đều được đắm mình dưới làn nước trong vắt của bể bơi vô cực, thưởng thức những tinh hoa ẩm thực tại chuỗi nhà hàng từ Á đến Âu và tái tạo năng lượng, thăng hoa trong từng cung bậc cảm xúc với hệ thống Gym – Spa chuyên nghiệp, hiện đại cùng kỹ thuật chăm sóc điêu luyện.

Hưởng thụ tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng đẳng cấp bậc nhất miền Trung
Hưởng thụ tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng đẳng cấp bậc nhất miền Trung

Đặc biệt, không cần phải đến tận trời Âu xa xôi, những chủ nhân danh giá của Sky Villas vẫn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Nhật Bản chỉ dành riêng cho các thực khách sang trọng, đẳng cấp hàng đầu tại nhà hàng Shiki Japanese. Đây là nhà hàng nổi tiếng nhất tại The Rocks – nơi được coi là thiên đường ẩm thực, mua sắm của Sydney – Australia.

Mang thương hiệu lâu đời là nhà hàng của những vị khách cao cấp sành ăn với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Australia, Shiki Japanese sẽ trở thành nhà hàng Nhật Bản số 1 tại Việt Nam và chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm đỉnh cao về ẩm thực cho những thượng khách của TMS Hotel Quy Nhon Beach.

Sky bar trên tầng cao nhất mang đến cho những vị khách thượng lưu thế giới giải trí sôi động

Sky bar trên tầng cao nhất mang đến cho những vị khách thượng lưu thế giới giải trí sôi động

Với những đặc quyền “có 1 không 2”, cả dự án chỉ có duy nhất 1 căn Sky Villa King và 1 căn Sky Villas Queen, việc sở hữu siêu phẩm đắt giá nhất miền Trung sẽ trở thành niềm tự hào và giúp giới thượng lưu khẳng định đẳng cấp của mình. Bên cạnh đó, điều khiến 2 căn Sky Villas của TMS Hotel Quy Nhon Beach làm khuynh đảo thị trường BĐS miền Trung còn bởi những đặc quyền ưu đãi khủng từ CĐT.

Trở thành chủ nhân của 2 căn Sky Villas, khách hàng được tặng ngay xe Audi A6 2018 có giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng, được miễn 10 năm phí quản lý với giá trị 280 triệu đồng, được tặng thẻ vip bể bơi trị giá 50 triệu đồng, hàng tuần được thưởng thức 2 chai vang hảo hạng tại Sky bar trong 1 năm với giá trị lên đến 100 triệu, tặng voucher massage 50 triệu đồng …

Hiện nay CĐT Tập đoàn TMS đang áp dụng chương trình ưu đãi “Rước heo thần tài đón lộc du xuân”. Theo đó, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ nghỉ dưỡng TMS Hotel Quy Nhon Beach sẽ được tặng ngay heo thần tài 5 chỉ vàng và 1 chuyến du lịch Singapore – Malaysia trị giá 22 triệu đồng.

Hotline liên hệ:

VJ Homes: 097.380.8822

Khang Homes: 0931.012.789

Xuân Lộc: 089.666.8668

ANZ Homes: 0948.645.465

Lộc Sơn Hà Land: 098.283.6469

Hải Phát Land: 02566 512 888

Đọc thêm