Khánh thành và bàn giao căn hộ dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh

(PLO) - Ngày 10/10, tại số 60 Nguyễn Đức Cảnh (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai), liên danh chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3 cùng Công ty Cổ phần Hanel đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao căn hộ và tri ân khách hàng dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh.
Khánh thành và bàn giao căn hộ dự án HUD3 Nguyễn Đức Cảnh

Đầu năm 2016, địa điểm số 60 phố Nguyễn Đức Cảnh vẫn đang còn là mảnh đất hoang vắng giữa sự chuyển mình phát triển của phường Tương Mai nói riêng và quận Hoàng Mai nói chung. Với mong muốn góp phần kiến tạo diện mạo mới cho khu vực quận Hoàng Mai và phát triển một không gian sống tiêu chuẩn cho khách hàng, liên danh Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Hanel và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3 đã tâm huyết chung tay xây dựng chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh. 

Sau 2 năm huy động tài chính, nhân lực và nỗ lực khắc phục khó khăn trong quá trình xây dựng, đến nay HUD3 Nguyễn Đức Cảnh đã cán đích vượt tiến độ cam kết với khách hàng. Tòa nhà đã sở hữu diện mạo khang trang, cơ sở vật chất dần đi vào hoàn thiện sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 

Nhìn lại chặng đường phát triển dự án, tại sự kiện, ông Vương Đăng Phương - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3, đại diện liên danh chủ đầu tư chia sẻ: “Chúng tôi luôn sát sao tới từng chi tiết từ quá trình thi công cho đến hoàn thiện để chung cư HUD3 Nguyễn Đức Cảnh sở hữu chất lượng cao nhất. Từ chặng đường về đích nhìn lại, chúng tôi tự hào và hạnh phúc vì những nỗ lực đã được chứng minh bằng sản phẩm thể hiện tròn chữ “tâm”, giữ tròn chữ “tín” với khách hàng.”

Khách quan nhìn nhận những khó khăn có thể phát sinh giai đoạn đầu khi cư dân về ở, ông Vương Đăng Phương bày tỏ thái độ cởi mở và nhấn mạnh Ban lãnh đạo liên danh chủ đầu tư sẵn sàng tiếp nhận mọi trường hợp phản hồi và xử lý nhanh chóng, hợp lý các vấn đề để quá trình bàn giao suôn sẻ nhất.

Sự kiện khánh thành HUD3 Nguyễn Đức Cảnh thu hút được nhiều người quan tâm
Sự kiện khánh thành HUD3 Nguyễn Đức Cảnh thu hút được nhiều người quan tâm

Ghi nhận tại sự kiện, hầu hết khách hàng hài lòng về tiến độ và cơ sở vật chất khi bàn giao của chủ đầu tư. Các căn hộ tại HUD3 Nguyễn Đức Cảnh nổi bật với thiết kế thông thoáng, hợp lý. Là kỹ sư thiết kế nội thất đồng thời cũng là tân cư dân tại đây, anh Nguyễn Ngọc Nam đánh giá: “Bố trí căn hộ vuông hoàn toàn hợp lý và không có góc chết. Sự thiết kế này rất tốt cho cư dân khi làm nội thất hoặc sử dụng những khoảng không gian theo công năng phù hợp nhu cầu gia đình.”

Về cảnh quan tòa nhà, HUD3 Nguyễn Đức Cảnh được đầu tư và trau chuốt nhằm tạo ra môi trường thân thiện với thiên nhiên cho cư dân. Bước vào không gian HUD3 Nguyễn Đức Cảnh, cách bài trí cổng chào, đài phun nước, vườn pavilion, sảnh đón tiếp,... mang đến cho cư dân sự yên tĩnh và bình yên, nâng cao chất lượng sống giữa phố thị.

Cư dân tham dự sự kiện đều nóng lòng muốn trải nghiệm “cuộc sống bình yên trong phố” của HUD3 Nguyễn Đức Cảnh. Chị Nguyễn Thu Hiền, cư dân mới tòa H1 tại HUD3 Nguyễn Đức Cảnh chia sẻ: “Nhận nhà mới đồng nghĩa chúng tôi đã chạm đến giấc mơ an cư ngay nội thành Hà Nội. Từ hôm nay, tôi chỉ mất 5 phút để đến khu trung tâm. Ngay tại tòa nhà hay quanh khu vực đều hiện hữu nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt hằng ngày mà không cần đi xa.”

HUD3 Nguyễn Đức Cảnh được chú trọng đầu tư không gian tiện ích
HUD3 Nguyễn Đức Cảnh được chú trọng đầu tư không gian tiện ích 

Từ điểm tựa liên danh chủ đầu tư Hanel - HUD3 tiềm lực mạnh, HUD3 Nguyễn Đức Cảnh đã kết thúc hành trình hình thành và hoàn thiện. Nối tiếp là giai đoạn đi vào vận hành phục vụ cư dân. Theo thông tin từ đại diện liên danh chủ đầu tư, vừa qua, chủ đầu tư đã chính thức ký kết với Công ty Cổ phần Dịch vụ và Quản lý đô thị HUD3S để tổ chức vận hành tòa nhà chuyên nghiệp với các dịch vụ đa dạng như an ninh 24/24, dịch vụ vệ sinh, quản lý và khai thác căn hộ.

Đọc thêm