Khởi công dự án khách sạn có lối kiến trúc theo kiểu boutique cổ điển gần sông Hàn

(PLO) - Ngày 29/11, Công ty CP Tư vấn Thiết kế và Xây dựng Phúc Hoàng Ngọc khởi công dự án La Bell Vie Hotel với lối kiến trúc theo kiểu boutique cổ điển tại số 2 Cao Xuân Dục (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).
Lễ khởi công dự án
Lễ khởi công dự án

La Bell Vie Hotel có công suất 50 buồng phòng, căn hộ và phòng hội nghị, cung cấp chỗ ngồi cho trên 50 đại biểu. Đặc biệt hệ thống bar, nhà hàng và bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng thượng của khách sạn, cùng với trang thiết bị cao cấp được bố trí đúng theo tiêu chuẩn 4 sao, mang lại một không gian nghỉ ngơi chất lượng, thoải mái.

Ngoài những tính năng vượt trội về thiết kế, La Belle Vie Hotel còn nằm ở một vị trí đẹp ngay sát đường Như Nguyệt bên bờ sông Hàn thơ mộng, đối diện khách sạn công viên cây xanh. Từ khách sạn đi đến Trung tâm hành chính TP Đà Nẵng và các chợ đầu mối ở tại Trung tâm TP như: Chợ Hàn, Chợ Đống Đa, Chợ Cồn trong bán kính hơn 1km, thuận tiện cho du khách có thể đi thăm quan, mua sắm khi đến Đà Nẵng. Gần với bến xe Bus nhanh Xuân Diệu kết nối đi Tam Kỳ, Hội An (Quảng Nam)...

Theo ông Trương Sỹ Bình, Tổng giám đốc Công ty Phúc Hoàng Ngọc, Labelle Vie Hotel là dự án trọng tâm trong năm 2018 của Phúc Hoàng Ngọc, với tổng mức đầu tư gần 3 triệu USD. Dự kiến công trình sẽ được khánh thành và đưa vào hoạt động vào tháng 9/2018.

Phúc Hoàng Ngọc có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn Thiết kế, thi công các công trình Dân dụng & Công nghiệp, Kinh doanh các dự án Bất động sản. Hiện, đơn vị là đầu tư của các dự án Nhà phố cao cấp (Blue House Living), Dự án nhà phố liền kề (Green Home), Dự án nhà phố xanh và nhiều dự án BĐS khác tại TP Đà Nẵng.

Đọc thêm