Gương mặt có thể là một “mã pin” khi giao dịch banking

(PLVN) - Đây là một trong những dịch vụ mới được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai. Và đây cũng chỉ là một trong rất nhiều dịch vụ mà Vietcombank đã liên tục ra mắt để các khách hàng ngày càng thấy tiện ích khi giao dịch với ngân hàng này.
Gương mặt có thể là một “mã pin” khi giao dịch banking

Thông tin từ Vietcombank cho biết, hiện nay, các khách hàng có thể xác thực bằng vân tay, khuôn mặt trên kênh VCB Mobile B@nking khi thực hiện các giao dịch như: mở, nộp thêm, rút bớt, tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến; Đăng ký, hủy đăng ký tiết kiệm tự động; Nạp tiền điện tử/ thẻ. 

Ngoài ra, ngân hàng này cũng triển khai thêm phương thức xác thực (PTXT) bằng mã PIN và điều chỉnh hạn mức giao dịch trên kênh VCB Mobile B@nking, VCBPAY. 

Với việc triển khai PTXT bằng mã PIN (mật khẩu truy cập dịch vụ VCB Mobile B@nking), Vietcombank sẽ áp dụng cho các giao dịch sau: Chuyển khoản nội bộ cùng chủ tài khoản với ngày giá trị hiện tại; Tiết kiệm trực tuyến (mở, nộp thêm, rút bớt, tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến; Đăng ký/ hủy đăng ký tiết kiệm tự động); Giao dịch thanh toán hóa đơn có mã Khách hàng cố định (tiền điện, cước di dộng trả sau, điện thoại cố định, cước internet ADSL, cước truyền hình cáp); Thanh toán QR – Billing có mã Khách hàng cố định; Giao dịch thanh toán sao kê thẻ tín dụng

Đặc biêt, Vietcombank còn tiến hành điều chỉnh hạn mức giao dịch đối với một số dịch vụ khác như có thể nạp tiền điện thoại trên VCB Mobile B@nking, VCBPAY lên tới 5.000.000 VNĐ/ ngày; Quà tặng may mắn trên VCBPAY có thể lên tới 20.000.000 VNĐ/ giao dịch; 50.000.000 VNĐ/ ngày. 

Đại diện Vietcombank khẳng định, việc điều chỉnh các PTXT và hạn mức giao dịch một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vietcombank cũng như tính đa năng, vượt trội của VCB - Mobile B@nking và VCBPAY trên thị trường.

Đọc thêm