VPBank ra mắt gói ưu đãi tiết kiệm "tuổi vàng" cho khách hàng trên 50 tuổi

(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức triển khai gói ưu đãi mang tên “Tuổi vàng”, dành cho các khách hàng từ 50 tuổi trở lên khi mở sổ tiết kiệm tại Ngân hàng.
VPBank ra mắt gói ưu đãi tiết kiệm "tuổi vàng" cho khách hàng trên 50 tuổi

Có thể nói tuổi 50 được xem là một cột mốc quan trọng và được ví như là thời điểm vàng của đời người. Ở độ tuổi này, đa số mọi người đều đã có tích lũy về kinh nghiệm sống và cả về mặt tài chính, con cái cũng đã bắt đầu trưởng thành.

Nhưng tuổi 50 cũng là lúc sức khỏe có những dấu hiệu đi xuống, và nhiều người đã bắt đầu nghĩ tới những giải pháp bảo vệ tài chính, bảo vệ sức khỏe để khi về già vẫn duy trì được cuộc sống bình an, vui vẻ và sung túc. Hiểu được điều đó, VPBank đã triển khai chương trình ưu đãi tiết kiệm mang tên “Tuổi vàng” gắn liền với các giải pháp đảm bảo tài chính, sức khỏe dành cho khách hàng ở độ tuổi ngũ tuần.

Theo đó, khách hàng từ 50 tuổi trở lên khi mở mới thành công sổ tiết kiệm có giá trị từ 200 triệu đồng, kỳ hạn trên 12 tháng tại VPBank, sẽ được tặng thêm lãi suất khuyến khích so với lãi suất thông thường khi mở tại quầy. Ưu đãi này được áp dụng cho các sản phẩm tiết kiệm bao gồm: tiết kiệm thường lĩnh lãi định kỳ, An Thịnh Vượng lĩnh lãi định kỳ, tiết kiệm trả lãi trước và An Thịnh Vượng trả lãi trước.

Bên cạnh đó, ở độ tuổi 50 cũng là lúc người ta phải đối mặt với những nguy cơ tiềm tàng về sức khỏe. Lúc này, những gói Bảo hiểm Nhân thọ hay Bảo hiểm Sức khỏe đóng vai trò cực kì quan trọng, giúp giảm đi gánh nặng tài chính cho gia đình, con cái. Nắm bắt được tâm lý đó, khi tham gia sản phẩm Tuổi Vàng, khách hàng còn được ưu đãi hoàn tiền bảo hiểm.

Cụ thể, các khách hàng sẽ được hoàn tiền tương đương 10% phí Bảo hiểm Nhân thọ, tối đa 1 triệu đồng cho kỳ đóng phí đầu tiên. Khách hàng tham gia Bảo hiểm sức khỏe cũng nhận được mức hoàn tiền tiền tương đương 5%, tối đa 500.000 đồng đối với các sản phẩm: PTI Master Care, Liberty Gold Care, Bảo Việt Kcare và AAA Lady Care.

VPBank cũng tạo điều kiện cho khách hàng có thể linh hoạt trong việc sử dụng tiền lãi, tiền gửi của sổ tiết kiệm “Tuổi vàng” để chi trả một phần hoặc toàn bộ phần phí hợp đồng bảo hiểm mà khách hàng tham gia. 

Có thể nói “Tuổi vàng” được xem là chiến dịch tiếp theo để truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Get Healthy – Get Wealthy”, góp phần mang lại sức khỏe, thịnh vượng và sự tiện nghi đến các khách hàng của VPBank. Vì vậy, song song với các ưu đãi về sản phẩm, Ngân hàng còn tổ chức chuỗi chương trình thăm khám sức khỏe hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng trên 50 tuổi tại 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM. Tại đây, khách hàng sẽ được đo khám các chỉ số loãng xương cũng như kiểm tra sức khỏe tổng quát và nhận tư vấn sức khỏe từ các bác sĩ đầu ngành. 

Với việc ra mắt chương trình “Tuổi vàng”, VPBank mong muốn các khách hàng có được sự chuẩn bị tốt nhất, không chỉ về tài chính mà còn về sức khỏe để có thể an tâm tận hưởng cuộc sống thảnh thơi và khỏe mạnh khi về già. 

Hiện tại, VPBank là một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn nhất trong hệ thống. Cụ thể, mức lãi suất tiết kiệm thường của VPBank cao nhất lên tới 7,8%/năm cho kỳ hạn từ 18 tháng. Đặc biệt, với gói Phát lộc Thịnh vượng, mức lãi suất cao nhất lên tới 8,2%/năm, kỳ hạn từ 18 tháng - một trong những mức lãi suất tiết kiệm cao nhất trên thị trường ngân hàng hiện nay.

VPBank hiện là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam và được Brand Finance – Tổ chức định giá thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới đánh giá. VPBank là ngân hàng tư nhân đầu tiên và duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu. VPBank đặt mục tiêu nằm trong Top 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam vào năm 2022.

* Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập: www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900545415

Đọc thêm