Lê Âu Ngân Anh lên tiếng khi cố tình đi thi quốc tế dù không được cấp phép

(PLO) - Dù hồ sơ xin phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa bị trả lại, Lê Âu Ngân Anh vẫn quyết tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Trả lời về lý do bỏ qua lệnh cấm của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Lê Âu Ngân Anh cho biết tham dự cuộc thi sắc đẹp tầm quốc tế là trách nhiệm của một hoa hậu sau đăng quang, trong khi đó cô là đương kim Hoa hậu Đại dương.

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh trong clip giới thiệu tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018.
Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh trong clip giới thiệu tại cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

“Việc tham dự Miss Intercontinental 2018 là trách nhiệm của tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Miss Intercontinental 2018”, cô nói.

“Hiện nay, tôi vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương dù trước đó Cục NTBD có văn bản đề nghị hủy kết quả cuộc thi vào tháng 11/12018. Do đó, tôi không thể từ chối trách nhiệm mà mình đã nhận. Bởi đó sẽ là một việc làm rất vô trách nhiệm với ban tổ chức cũng như những nhà tài trợ của Hoa hậu Đại dương 2017”, cô phát ngôn.

Lê Âu Ngân Anh cho biết tham dự cuộc thi sắc đẹp tầm quốc tế là trách nhiệm của một hoa hậu sau đăng quang, trong khi đó cô là đương kim Hoa hậu Đại dương.
Lê Âu Ngân Anh cho biết tham dự cuộc thi sắc đẹp tầm quốc tế là trách nhiệm của một hoa hậu sau đăng quang, trong khi đó cô là đương kim Hoa hậu Đại dương.

Theo Zing.vn, chia sẻ thêm về những ồn ào xung quanh việc cô cố tình đi thi Quốc tế, Lê Âu Ngân Anh cho biết thêm  “Tôi rất cảm ơn những người đã ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là giới làm luật đã có những phân tích dựa trên cơ sở luật pháp để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của tôi. Tôi cũng mong công chúng, những ai chưa hiểu về các quy định hiện hành của pháp luật về vấn đề này hãy theo dõi và tìm hiểu trước khi có những động thái chỉ trích tôi”, cô giãi bày.

Trước đó, ngày 3/12, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2019.

Việc Ngân Anh cố tình đi thi Quốc tế đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận.
Việc Ngân Anh cố tình đi thi Quốc tế đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Tuy nhiên, phía công ty đã nhận được công văn ngày 10/12/2018 của Cục NTBD với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018, với lý do: Lê Âu Ngân Anh đã vi phạm quy chế thi và được yêu cầu tước danh hiệu. Do đó, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh

Mặc dù không được Cục NTBD cấp phép đi thi Quốc tế, nhưng mới đây ngày 4/1/19 Lê Âu Ngân Anh thông qua luật sư đã quyết định đệ đơn khởi kiện Cục NTBD và quyết định công khai đi thi Miss Intercontinental 2019./.

Đọc thêm