Mỹ nhân chiến- Phim về học đường tạo cơn sốt mùa hè 2019

(PLVN) - Quy tụ dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” cùng nội dung hài hước và hấp dẫn, bộ phim học đường về thế hệ sinh viên 2K vừa tạo nên cơn sốt trong mùa hè năm nay.
Mỹ nhân chiến- Phim về học đường tạo cơn sốt mùa hè 2019

Sau loạt Web Drama ăn khách về đề tài thanh xuân học đường như Người ở bên khi tôi 16, Crush ơi tao yêu mày, Shipper em ship tim tôi đi đâu?, Có nắng có gió ấy là ngày tươi đẹp..., Viettel Media sản xuất và phát hành tác phẩm mới về đề tài này có tên Mỹ nhân chiến.

"Mỹ nhân chiến" xoay quanh cuộc sống của 4 cô sinh viên năm thứ nhất có tên là Hân, Khuê, Diệp và Quỳnh ở chung phòng ký túc xá. 4 cô gái đến từ mỗi tỉnh khác nhau với hoàn cảnh xuất thân riêng biệt, tính cách cũng chẳng ai giống ai. Cuộc sống chung chẳng mấy dễ dàng khi cái tôi của họ đều quá lớn và nhất là khi các cô gái cùng nảy sinh tình cảm với một chàng trai là thầy giáo Thành.

 

Tuy nhiên, Mỹ nhân chiến sẽ không phải là những màn đấu đá căng thẳng mà sẽ đầy hài hước, lãng mạn. Cuộc chiến ngầm về nhan sắc và tình yêu giữa 4 cô gái sẽ được giải quyết một cách hết sức hồn nhiên, tinh nghịch, đúng lứa tuổi, hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều tràng cười sảng khoái. 

Ngoài ra, bộ phim còn khắc họa cuộc sống sinh viên năm nhất đầy bỡ ngỡ với những buồn vui khi rời xa gia đình bắt đầu tự lập, có những thành công và cả những vấp ngã đầu đời. Chắc chắn mỗi khán giả xem phim có thể bắt gặp tình huống nào đó mà bản thân đã từng trải qua.

 

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên không chỉ là 'trai xinh gái đẹp' mà còn đầy tâm huyết và nỗ lực trên hành trình nghệ thuật như Bùi Khánh Hà - nữ chính MV Em có thể của Osad, hot girl nổi đình nổi đám với vai diễn trong Bộ ba sát thủ - An Japan, cô nàng Chi Phạm - người mẫu trẻ với lượng theo dõi 'khủng' trên trang cá nhân hay Linh Sugar - người từng tham gia MV Nếu như anh đến của Văn Mai Hương, cùng chàng 'thị vệ' điển trai từng tham gia MV Anh ơi ở lại của Chi Pu - Lâm Bảo Châu (vai thầy giáo Thành). "Mỹ nhân chiến" được phát sóng vào 20h thứ Bảy hàng tuần, độc quyền trên Mocha Video bắt đầu từ 15/6. 

Đọc thêm