Tạ Đình Phong lại gây chú ý khi sản xuất bánh có chứa chất gây ung thư

(PLVN) - Ngoài những bê bối về đời tư thì mới đây việc kinh doanh của nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong lại dính phải tai tiếng khi sản xuất bánh có chứa chất gây ung thư.

Theo Sina, mới đây, Hội đồng Người tiêu dùng Hong Kong đã tiến hành thử nghiệm trên 58 mẫu bánh quy, bánh mì đang lưu hành trên thị trường. Kết quả cho thấy 51 mẫu trên tổng số 58 mẫu, tương đương tỷ lệ 90%, phát hiện có chất gây ra ung thư. Trong số đó, có mẫu bánh do công ty Tạ Đình Phong sản xuất.

Cụ thể, mẫu bánh từ công ty của Tạ Đình Phong có chứa Acrylamide. Thí nghiệm trên động vật cho thấy Acrylamide có thể gây ra bệnh ung thư nếu sử dụng với liều lượng cao.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Tạ Đình Phong còn dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh thực phẩm.
Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Tạ Đình Phong còn dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh thực phẩm. 

Hiện tại phía nam diễn viên chưa lên tiếng về thông tin do hội đồng Người tiêu dùng Hong Kong cung cấp. 

Những năm gần đây, Tạ Đình Phong dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh thực phẩm. Anh tạo ra thương hiệu bánh quy mang tên mình - Phong vị. Nam diễn viên từng ra mắt sản phẩm bánh nổi tiếng có chủ đề Ngọt bùi cay đắng. Theo Sina, giá bán loại bánh này khá cao, khoảng 30 USD.

Báo chí cho hay nhờ danh tiếng và sự cẩn thận từ Tạ Đình Phong, các sản phẩm của công ty đều có doanh số tiêu thụ khả quan. Trong tiệc cưới Chung Hân Đồng, Tạ Đình Phong chịu trách nhiệm cung cấp bánh cho buổi lễ.

Ngoài tai tiếng trong hoạt động kinh doanh nam diễn viên điển trai còn là tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng vào cuộc tình tay 3.
Ngoài tai tiếng trong hoạt động kinh doanh nam diễn viên điển trai còn là tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng vào cuộc tình tay 3.

Tạ Đình Phong sinh năm 1980, là nam ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Hồng Kông mang quốc tịch Canada. Năm 2006 Tạ Đình Phong kết hôn với diễn viên Trương Bá Chi. Đến năm 2011 họ ly hôn sau 5 năm chung sống. Cặp vợ chồng nổi tiếng bắt đầu trở thành điểm chú ý cao nhất của dư luận khi xuất hiện người thứ 3 Vương Phi. Song hành cùng với tài năng, Tạ Đình Phong cũng dính vào không ít các vụ tai tiếng làm ảnh hưởng đến uy tín sự nghiệp của anh./.

Đọc thêm