Chàng trai kéo xe chở bạn gái đi 2.000 km ra biển để cầu hôn

(PLO) - Sau 41 ngày đi bộ, cặp đôi mới đi được một nửa quãng đường

Một cặp đôi ở tỉnh Cam Túc, miền núi phía tây bắc Trung Quốc, đã bắt đầu hành trình đi ra biển Uy Hải, tỉnh Sơn Đông từ hơn một tháng trước. Theo SCMP, chàng trai đi bộ trong khi kéo bạn gái ngồi trên xe để thực hiện ước nguyện được nhìn thấy biển của người yêu.

Sau 41 ngày, cặp đôi mới đi được một nửa quãng đường. Ảnh: 163.com.

Sau 41 ngày, cặp đôi mới đi được một nửa quãng đường. Ảnh:163.com.

Chàng trai (họ Wang) và bạn gái cho tới nay đã đi bộ được hơn 40 ngày, với quãng đường 1.000 km. Hôm 11/5 cả hai đã đến thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, cách điểm đến 1.000 km.

"Bạn gái tôi luôn ước ao được nhìn thấy biển. Vài năm trước, tôi đã hứa sẽ kéo xe đưa cô ấy đi xem. Vì vậy, giờ đây, tôi đang thực hiện lời hứa của mình", Dahe Daily dẫn lời của Wang.

Bạn gái của Wang (không được tiết lộ tên) cho biết sẽ đồng ý kết hôn với Wang nếu anh chịu kéo cô đi trên tất cả quãng đường. Tuy nhiên, thực chất cô gái thường đi bộ cạnh Wang và chỉ ngồi trong xe kéo khi đã quá mệt. Lúc Wang cần nghỉ ngơi, bạn gái của anh sẽ quay sang làm người kéo xe.

Bỏ qua những mệt nhọc, cặp đôi cho biết họ rất thích khi được ngắm cảnh đẹp trong suốt hành trình. Cả hai thuê chỗ ở khi trời mưa. Họ cũng mang theo lương khô làm thực phẩm, hoặc sẽ tự nấu ăn, mua đồ ăn nhẹ dọc đường.

Wang thậm chí đã quay video hành trình của mình và bạn gái, đồng thời tuyên bố sẽ quyết tâm ra được tới biển để nhận được cái gật đầu đồng ý kết hôn của bạn gái.

Đọc thêm