Cô dâu bỏ trốn ngay sau ngày cưới khiến chú rể sốc nặng

(PLO) - Chú rể Trung Quốc cứ nghĩ vợ bỏ đi do không hài lòng việc gì nhưng anh đau đớn khi phát hiện sự thật phía sau.

Theo Chinanews, anh Xiaoqian, sinh năm 1990, ở Thiểm Tây, Trung Quốc đã đến tuổi lập gia đình nhưng mãi chưa tìm được cô gái nào. Tháng 8 vừa qua, nhờ mai mối anh biết cô gái sinh năm 1993 ở Vân Nam. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm, nói lời yêu chỉ sau hai ngày gặp mặt.

Hai tuần sau, Xiaoquan đưa bạn gái về ra mắt gia đình nhưng bố mẹ anh không ưng ý. Họ thấy cô gái quá già so với tuổi. Nhưng người mai mối nói rằng ở Vân Nam các cô gái đều chững tuổi như vậy nên bố mẹ Xiaoquan cũng không nghi ngờ gì thêm.

co-dau-bo-tron-ngay-sau-ngay-cuoi-khien-chu-re-soc-nang

Anh Xiaoquan đau đớn khi vợ biến mất một ngày sau đám cưới.Ảnh: Chinanews.

Dù còn khá nghi ngại nhưng họ đồng ý cho con kết hôn. Gia đình phải chi trả tổng cộng hơn 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng) cho người mai mối, bố mẹ cô dâu và tổ chức đám cưới.

Ngày 30/8, hôn lễ của họ được tổ chức náo nhiệt. Nhưng Xiaoquan không thể ngờ ngay ngày hôm sau, vợ anh đã biến mất không để lại bất kỳ thông tin nào. Lúc đầu gia đình anh còn nghĩ cô dâu bỏ đi do có điều gì không vừa ý, nhưng chờ mãi vẫn không thấy cô quay lại.

Suốt những ngày tháng sau đó, Xiaoquan vẫn đi khắp nơi tìm vợ. Đầu tháng 9 vừa qua, Xiaoquan về quê vợ và đau đớn phát hiện ra cô này đã có chồng. Và cô dâu thực chất sinh năm 1983, chứ không phải 1993 như người mai mối giới thiệu.

co-dau-bo-tron-ngay-sau-ngay-cuoi-khien-chu-re-soc-nang-1

Phòng cưới của anh Xiaoquan vẫn được trang trí rất đẹp, chỉ tiếc là không có cô dâu.Ảnh: Chinanews.

Xiaoquan còn tuyệt vọng hơn khi chính quyền địa phương cho biết cô ta bị nghiện ma túy và từng có tiền án tiền sự. Khi biết mình bị lừa, Xiaoquan đã báo cảnh sát với hy vọng lấy lại được số tiền đã mất.

Đọc thêm