Công an TP.Lạng Sơn lên tiếng về clip bắt mại dâm ở khách sạn

(PLO) - Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một clip dài gần 3 phút được cho là quay cảnh bắt "vụ hot girl bán dâm" tại một khách sạn được cho là ở TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Hình ảnh được quay trong căn phòng có giường trải ga trắng, nội thất hiện đại, trông giống như một khách sạn, nhà nghỉ. Các chia sẻ trên mạng xã hội cho rằng, clip này quay tại một khách sạn cao cấp ở TP. Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn).

cong an tp.lang son noi gi ve "clip hotgirl mai dam" o khach san? hinh anh 1

Clip đang được lan truyền một cách chóng mặt. Ảnh cắt từ clip

Trong clip là một cô gái trẻ tuổi và một thanh niên bị quay rõ mặt trong tình trạng không mảnh vải che thân đang co ro ngồi nhìn nhóm người mặc sắc phục công an tra hỏi.

Những người mặc sắc phục công an này nói với đôi nam nữ sẽ chụp ảnh lại và lập biên bản, sau đó tiếp tục tra hỏi nhân thân của họ.

Gần cuối clip, một người mặc sắc phục công an khác được yêu cầu vào nhà vệ sinh kiểm tra xem có ma túy không, lúc này đôi nam nữ mới được mặc quần áo.

Đoạn clip đã gây bức xúc vì nhiều người cho rằng, dù có có việc bán dâm thật thì hành vi tung những hình ảnh đó lên mạng là không được phép.

Tuy nhiên cũng có ý kiến nghi ngờ đây là clip dàn dựng để gây sự chú ý.

Sáng nay, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Hữu Thăng - Trưởng Công an TP. Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, ông đã nắm được sự việc, nhưng sau khi kiểm tra, có thể khẳng định rằng, clip không phải quay ở TP Lạng Sơn. "Thông tin cho rằng, clip được quay tại một khách sạn trên địa bàn là bịa đặt" - ông Thăng nói.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV Dân Việt - đại diện Phòng Công tác chính trị - Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị này chưa nhận được thông tin về vụ việc nói trên, nhưng sẽ cho kiểm tra ngay.

Đọc thêm