Hai cô bán thịt bịa chuyện làm xấu hình ảnh CSGT

(PLVN) - Công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý Trương Thị Kim Dung (SN 1988) và Tôn Nữ Thị Nhung (SN 1994) sau khi đăng tải thông tin bịa đặt trên Facebook làm xấu hình ảnh của lực lượng Cảnh sát giao thông.


Nhung (bên trái) và Dung (bên phải) tại cơ quan điều tra
Nhung (bên trái) và Dung (bên phải) tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào ngày  21/3, sau khi nhận được thông tin khách hàng đặt mua thịt bò qua mạng, Trương Thị Kim Dung đã kêu Tôn Nữ Thị Nhung (cùng trú tại TP Huế) đi giao hàng. Tuy nhiên, trong lúc đi giao hàng, Nhung đã đánh rơi 1 gói thịt bò tươi loại 1kg.

Sợ bị Dung la mắng và bị đuổi việc nên Nhung đã bịa ra chuyện Cảnh sát giao thông trực tại bục phía Bắc cầu Trường Tiền bắt xe vì lỗi không có gương chiếu hậu. Chưa hết, Nhung còn kể với Dung rằng, đã đưa cho một anh Cảnh sát giao thông gói thịt bò 1kg đã bị Nhung đánh rơi trên.

Khi nghe nhân viên của mình kể lại chuyện, Dung không làm rõ sự việc mà đã lên mạng xã hội Facebook viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh lực lượng Cảnh sát giao thông.

Sau khi phát hiện nội dung vừa nêu được đăng tải, Ban chỉ huy Công an TP.Huế đã chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc.Qua kiểm tra và xác minh,  

Dung và Nhung đã khai nhận hành vi sai trái của mình đồng thời bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng Cảnh sát giao thông.

Công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm Dung và Nhung theo quy định của pháp luật. Sự việc là lời cảnh báo cho mọi người trong việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, thận trọng khi tiếp nhận, chia sẽ thông tin qua các trang mạng xã hội.

Đọc thêm