Những cảnh báo kỳ lạ của người tự nhận từ tương lai trở về

Một người đàn ông tự nhận là kẻ du hành vượt thời gian, từ năm 2075 trở về hiện tại đã có những cảnh báo kỳ lạ về tương lai Trái đất, đặc biệt là các thảm họa tự nhiên sắp xảy ra.

Xuất hiện trên kênh Youtube ApexTV với khuôn mặt đã làm mờ và giọng nói đã bị điều chỉnh để nghe khác thường, "kẻ du hành vượt thời gian" tự nhận mình là Kasper. Trong số các cảnh báo và tiết lộ gây sửng sốt của Kasper về tương lai gần của thế giới, đáng chú ý nhất là chuyện một trận đại hồng thủy sẽ xóa sổ thành phố Los Angeles của Mỹ chỉ sau 43 năm nữa.

Những cảnh báo kỳ lạ của người tự nhận từ tương lai trở về
Hình ảnh đã được làm mờ mặt của Kasper. Ảnh: Express.co.uk

"Những điều gây sốc sẽ xảy ra trong tương lai ... Các bạn chắc chắn sẽ sửng sốt trước những thông tin tôi sẽ chia sẻ", Kasper quả quyết.

Theo Kasper, công nghệ du hành vượt thời gian sẽ trình làng vào năm 2028. Cùng năm đó, các chính phủ trên thế giới sẽ hé lộ cho công chúng biết sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

"Những điều gây sốc này sẽ xảy ra trong tương lai. Vì vậy, trong tương lai, tôi đã được cử trở về năm 2019 với sứ mệnh công khai là thu thập dữ liệu về quá khứ. Dù bạn có thể đọc, xem video về quá khứ nhưng việc thực sự quay trở về quá khứ sẽ giúp bạn nhận được các thông tin đáng mong ước, lấp đầy các chi tiết còn chưa rõ ràng. Và tôi đã quay trở về quá khứ với các máy quay, thiết bị chụp ảnh, các máy quét 3D, hệ thống định vị âm dưới nước và những thiết bị khác để giúp mình sơ đồ hóa quá khứ", Kasper giải thích.

Người đàn ông tự nhận trở về từ tương lai nói, vào khoảng năm 2063, thành phố Los Angeles thuộc bang California, Mỹ sẽ là tâm chấn của một trận lụt khủng khiếp. Trận đại hồng thủy này sẽ nhấn chìm tất cả trong biển nước mênh mông.

Tuy nhiên, nhiều người xem kênh ApexTV tỏ ra hoài nghi về những tiết lộ của "kẻ trở về từ năm 2075". Một số ý kiến bình luận đòi Kasper phải trưng ra bằng chứng nhằm xác thực những phát biểu đáng ngờ của anh ta.

Trang Express dẫn lời William Hiscock, một giáo sư vật lý tại Đại học Montana (Mỹ) cho biết, việc đến tương lai hay trở về quá khứ hiện chỉ có trong các tiểu thuyết và phim ảnh khoa học viễn tưởng.

"Du hành vượt thời gian trở về quá khứ là mệnh đề thiếu chắc chắn hơn nhiều. Hiện có vô số cách giải cho phương trình Thuyết tương đối rộng của Einstein, cho phép một người tiến theo một thời gian biểu giúp cô/anh ấy gặp chính mình hoặc bà của mình vào một thời điểm sớm hơn. Vấn đề là quyết định xem liệu những cách giải này có thể hiện những tình huống có thể xảy ra trong vũ trụ thực tế hay không hoặc liệu chúng có phải là những trường hợp ngoại lệ trong toán học, không tương thích với kiến thức vật lý đã biết hay không", ông Hiscock nhấn mạnh.

Đọc thêm