Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương có Giám đốc mới

(PLVN) - Vào chiều ngày 4/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương Nguyễn Dương Thái đã trao quyết định bổ nhiệm ông Lương Văn Việt, quyền Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Hải Dương giữ chức Giám đốc Sở GDĐT kể từ ngày 5/5/2019 với thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.
Ông Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT cho ông Lương Văn Việt
Ông Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT cho ông Lương Văn Việt

Thay mặt UBND tỉnh, ông Nguyễn Dương Thái bày tỏ sự ghi nhận cũng như đánh giá cao những thành tích, đóng góp cho sự nghiệp GDĐT tỉnh nhà của ông Lương Văn Việt. 

Để toàn ngành GDĐT của tỉnh ngày một phát triển, ông Thái mong muốn, trên cương vị, trọng trách mới, ông Việt sẽ luôn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tiếp tục phát huy, xây dựng, củng cố khối đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, từ đó, có những chủ trương, chỉ đạo không ngừng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dạy học của toàn ngành, đạt được những mục tiêu, nhiệm vụ mà tỉnh và ngành đã giao phó. 

Cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các lãnh đạo tỉnh, sự ủng hộ, ghi nhận, đánh giá của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị của tỉnh và toàn ngành GDĐT, tân Giám đốc Sở GDĐT Lương Văn Việt hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, không ngừng hoàn thiện bản thân và làm việc hết mình, hoàn thành các nhiệm vụ được giao để đưa sự nghiệp GDĐT của tỉnh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Đọc thêm