Sôi động trước vòng thi sơ khảo MC tài năng 2017

(PLO) - Vòng sơ khảo của Cuộc thi tìm kiếm MC tài năng - Master of Ceremonies 2017 do Câu lạc bộ Tổ chức sự kiện Đại học Luật Hà Nội CEO tổ chức đã diễn ra hết sức sôi động.
Sôi động trước vòng thi sơ khảo MC tài năng 2017

Ngay trong ngày 01/10, tại trường Đại học Luật Hà Nội đã thu hút hàng trăm bạn sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội đăng kí tham dự. Vòng sơ khảo đã diễn ra vô cùng thành công với sự tranh tài gay cấn của các bạn sinh viên và sự góp mặt của các vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm.

Ban Giám Khảo của Vòng thi sơ khảo năm nay không thể thiếu những gương mặt quen thuộc như Cố vấn chuyên môn cuộc thi- BTV-MC Hạnh Phúc; BTV- MC Mai Trang; BTV- MC Quỳnh Hoa; Phóng viên- BTV- MC Huy Hoàng; Nhà báo- BTV- MC Yên Khương; NCS- ThS. Nguyễn Thị Hồng Yến - Phó phụ trách bộ môn Công pháp quốc tế, Khoa Pháp luật quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội nhằm đánh giá đúng năng lực chuyên môn của các thí sinh.

Chương trình cũng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của các bạn sinh viên lần này. Rất nhiều thí sinh coi sân chơi này là một nơi đáng để học tập cũng như rèn luyện  kỹ năng nói trước đám đông một cách tự tin, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.

Dưới đây là một số hình ảnh của các thí sinh tham dự vòng sơ loại:

Một thí sinh đang thể hiện phần thi của mình.
Một thí sinh đang thể hiện phần thi của mình.

Liệu ai sẽ là những gương mặt sáng giá được lọt vào TOP 16 để dự thi vòng bán kết sẽ diễn ra vào Thứ 6 (12/10) sắp tới? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Đọc thêm