Thành phố Hồ Chí Minh: Sắp diễn ra “Tuần lễ sách hay” tháng 10

(PLO) - Cứ vào dịp tháng 10 hàng năm, Nhà xuất bản Tổng hợp TP Hồ Chí Minh lại tổ chức Tuần lễ Sách hay để phục vụ đông đảo bạn đọc. 
Thành phố Hồ Chí Minh: Sắp diễn ra “Tuần lễ sách hay” tháng 10

Từ ngày 21/10 đến ngày 28/10/2017 (8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày) với chủ đề “Tri thức thay đổi thế giới”, Tuần lễ Sách hay lần thứ 11 được tổ chức tại ba địa điểm: Nhà sách Tổng hợp 1 (62 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1); Nhà sách Tổng hợp 2 (86 - 88 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4); Gian hàng M01 (Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1).

Tuần lễ sách hay lần thứ 11 nằm trong chuỗi hoạt động của Nhà xuất bản hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập (1977 - 2017) và 5 năm xuất bản, phát hành sách điện tử (2012 - 2017); đặc biệt là tri ân quý độc giả, quý tác giả đã đồng hành cùng Nhà xuất bản trong suốt thời gian qua.

Ở lần tổ chức này, 29 ấn phẩm mới hoặc tái bản có giá trị ở nhiều thể loại sẽ được ra mắt bạn đọc. Ở mảng lịch sử - địa chí, có thể điểm tên như Chống xâm lăng (GS. Trần Văn Giàu); Địa chí hành chính các tỉnh Nam kỳ thời Pháp thuộc (1859 - 1954), Nam Kỳ địa hạt tổng thôn danh hiệu mục lục (NNC. Nguyễn Đình Tư); Tỉnh Bến Tre trong lịch sử Việt Nam từ năm 1757 đến 1945 (Nguyễn Duy Oanh)…Ở mảng văn học, bạn đọc sẽ được biết đến Lam lũ những mùa hoa (Đoàn Đại Trí); Phiêu lưu chữ (Hoàng Đăng Khoa); Tôi chết, bắt đầu một thế giới sống (Nguyễn Thị Ngọc Hải)…

Sách chủ đề về Sài Gòn là Sài Gòn có lá me bay (Đỗ Quang Tuấn Hoàng); Đô thị Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh - Khảo cổ học và bảo tồn di sản (TS. Nguyễn Thị Hậu)… Hoặc sách của tác giả An Chi với Những tiếng trống qua cửa các nhà sấm; Câu chữ Truyện Kiều; Chuyện Đông, Chuyện Tây (tập 7). Ngoài ra còn có những đầu sách hay như Pasteur và Koch - cuộc đọ sức của những người khổng lồ trong thế giới vi sinh vật (Dịch giả: Bác sĩ Vũ Ngọc Quỳnh); Nghệ thuật nói lái qua ngôn ngữ dân gian Nam bộ (Nam Chi Bùi Thanh Kiên)… 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, cả mảng sách giấy, sách online và sách điện tử đều có những ưu đãi đặc biệt với mức chiết khấu cao lên đến 49%. Sách online áp dụng chiết khấu song song với sách giấy, và mảng sách đồng giá 5k, 10k, 20k... chắc chắn sẽ hấp dẫn độc giả.

Nhà xuất bản cũng dành nhiều giải thưởng cho bạn đọc mua sách với các chương trình bốc thăm trúng thưởng có giá trị cao như giải đặc biệt là 1 laptop, giải nhất là voucher mua sách trị giá 1.000.000đ… Thông tin chi tiết bạn đọc có thể theo dõi trên website: http://nxbhcm.com.vn; https://sachweb.com./. 

Đọc thêm