Trình diễn pháo hoa ấn tượng tại Carnaval Hạ Long 2019

(PLVN) -Hàng loạt sự kiện nghệ thuật đặc sắc cùng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng tại quần thể du lịch FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort dự kiến sẽ mang đến cho Quảng Ninh một mùa Carnaval đầy mới lạ với những trải nghiệm độc đáo trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới.


"Đến hẹn lại lên"

Từ nhiều năm nay, Carnaval Hạ Long đã trở thành một "đặc sản du lịch" quan trọng của Quảng Ninh, với sự chào đón nhiệt tình của đông đảo người dân cũng như du khách cả nước. Năm nay, với sự đồng hành của Tập đoàn FLC, chương trình sẽ được tổ chức tại quần thể du lịch FLC Hạ Long với nhiều đổi mới thú vị.

Trong đó, màn diễu hành đường phố của các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế dự kiến sẽ diễn ra từ 15h - 16h ngày 28/04, với nhiều tiết mục biểu diễn sôi động, đa màu sắc.

Tối cùng ngày, công chúng sẽ được thưởng thức trình diễn bắn pháo hoa cũng tại FLC Hạ Long với thời lượng tối đa 15 phút.

Nằm ở độ cao hơn 100m so với mặt nước biển, FLC Hạ Long là một trong những địa điểm bắn pháo hoa quen thuộc của Quảng Ninh trong nhiều dịp Lễ, tết quan trọng vừa qua.

Trình diễn pháo hoa tại FLC Hạ Long
Trình diễn pháo hoa tại FLC Hạ Long

Ngay sau trình diễn pháo hoa là đêm nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long - một trong những công trình hội nghị quy mô và hiện đại bậc nhất của Quảng Ninh hiện nay. 

Theo thông tin ban đầu từ đơn vị đồng hành là Tập đoàn FLC, chương trình nghệ thuật có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sỹ tên tuổi.

Đây sẽ là một đại tiệc âm thanh, ánh sáng, nghệ thuật đầy màu sắc, được dàn dựng công phu với mong muốn mang tới cho khán giả những phút giây đầy cảm xúc về một miền đất du lịch sôi động, thân thiện và mến khách của Việt Nam. Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 trên kênh VTV1, ngày 28/04/2018.

Cộng hưởng với đêm nghệ thuật Carnaval Hạ Long, Quảng Ninh sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện văn hoá, lễ hội trong khuôn khổ Tuần du lịch, như: Lễ hội truyền thống Bạch Đằng; trưng bày, xếp sách nghệ thuật chào mừng Ngày sách Việt Nam; khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp hạ tầng thác Pạc Sủi (Tiên Yên); lễ hội đình, nghè, chùa Lạc Thanh; Giải quần vợt Cup CLB Tennis TP Móng Cái mở rộng lần thứ 3; triển lãm chuyên đề “Từ Hoàng cung Thăng Long đến thánh địa Trúc Lâm”; công bố bảo vật quốc gia, Hội chợ OCOP Hè Quảng Ninh 2019, Khai trương Công viên Rồng, Công viên Hoa Hồng.....

Một không gian lễ hội đa dạng và sôi động sẽ được gửi tới công chúng với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng từ chính quyền tỉnh và những đơn vị đồng hành.

Những trải nghiệm mới

Là địa điểm tổ chức của Carnaval Hạ Long năm nay, quần thể FLC Hạ Long không phải cái tên xa lạ với cộng đồng du khách tại Quảng Ninh cũng như miền Bắc Việt Nam.

Với hơn 30 tiện ích tiêu chuẩn quốc tế bao gồm khách sạn gần 650 phòng, Trung tâm Hội nghị 1.500 chỗ, sân golf 18 hố...cùng vẻ đẹp thơ mộng độc đáo ngay bên bờ di sản, FLC Hạ Long đã ghi tên mình vào điểm đến của những sự kiện tầm cỡ trong nước và quốc tế, bao gồm Bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2018, Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF 2019), hội thảo Du lịch Quảng Ninh - Vươn tầm di sản, Chung kết Sao Mai 2019...

Quần thể FLC Hạ Long - nơi diễn ra một loạt chương trình quan trọng của Carnaval Hạ Long 2019
Quần thể FLC Hạ Long - nơi diễn ra một loạt chương trình quan trọng của Carnaval Hạ Long 2019

Trong đó, đơn vị đồng hành cùng Carnaval Hạ Long là Tập đoàn FLC, cũng được đánh giá cao với kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức thành công hàng loạt chương trình văn hoá, thể thao, giải trí quy mô, uy tín trên nhiều địa phương cả nước.

Theo lãnh đạo Tập đoàn FLC, công tác chuẩn bị tại FLC Hạ Long đã sẵn sàng ở mức cao nhất để mang đến cho công chúng một mùa Carnaval thành công rực rỡ.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng tỉnh Quảng Ninh trong việc tổ chức Carnaval Hạ Long năm nay. Tin rằng chương trình sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước, qua đó góp phần tăng cường quảng bá giá trị toàn cầu của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long trong định hướng phát triển bền vững, đậm đà bản sắc như Quảng Ninh đang kỳ vọng", đại diện Tập đoàn FLC nhấn mạnh.

Đọc thêm