Thực hư việc ông Nguyễn Lân Trung quấn quốc kỳ khi sang Malaysia cổ vũ ĐT Việt Nam

Cựu phó chủ tịch VFF mới "lên tiếng" phủ nhận thông tin đang gây xôn xao dư luận cho rằng ông quấn Quốc kỳ Việt Nam ngang hông khi đi cổ vũ ĐT Việt Nam tại Malaysia (ngày 11/12).  

"Tôi không quấn Quốc kỳ ngang hông bao giờ. Hôm đó tôi có mặc áo khoác và vì trong lúc người đông nên nóng quá tôi phải cởi áo khoác ra quấn vào người cho đỡ nóng mà thôi", ông Nguyễn Lân Trung nói.

 
Những hình ảnh cho rằng ông Nguyễn Lân Trung quấn Quốc kỳ ngang hông
Những hình ảnh cho rằng ông Nguyễn Lân Trung quấn Quốc kỳ ngang hông

Dư luận cũng đặt câu hỏi, ông Trung còn làm chức danh gì ở VFF mà xuất hiện bên ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tân Chủ tịch VFF, trên máy bay sang Malaysia cổ vũ  Đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi AFF Cup.

Thông tin trên Báo Người Lao Động, Cựu phó chủ tịch VFF giải thích, ngày 11/12, ông cùng một số bạn bè sang Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi AFF Cup. "Chuyến đi này hoàn toàn là do tôi và các bạn bè tự mua vé đi với nhau chứ không hề liên quan gì đến VFF cả. Tôi không còn làm việc ở VFF nữa nên cũng không còn liên quan gì đến VFF", ông Trung nói. "Trên chuyến bay có mấy trăm người sang cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong đó có ông Lê Khánh Hải, thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch, tân Chủ tịch VFF. Đó cũng là tình cờ mà thôi"

Ông Trung cho biết thêm, trước giờ bóng lăn, ông và khoảng 500 cổ động viên Việt Nam khác đã bị kẹt ngoài sân không được ban tổ chức cho vào, dù đều có vé nhưng ban tổ chức sân không cho vào. Ông đã chạy đi chạy lại nói chuyện, thương thảo với đại diện ban tổ chức sân nên sau đó họ đã cho khoảng 300 cổ động viên Việt Nam vào sân. Còn khoảng 200 người phải đứng ngoài.

Đọc thêm