Toyota Việt Nam khai trương đại lý mới: Toyota Phú Tài Đức – Hà Tĩnh

(PLVN) - Đại lý Toyota Phú Tài Đức – Hà Tĩnh vừa chính thức đi vào hoạt động theo mô hình 3S (Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) nằm trên Số 15 đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Với sự góp mặt của Toyota Phú Tài Đức, TMV đã nâng tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm ủy quyền trên toàn quốc lên con số 56.
Toyota Việt Nam khai trương đại lý mới: Toyota Phú Tài Đức – Hà Tĩnh

Toyota Phú Tài Đức – Hà Tĩnh được khởi công từ tháng 3 /2018, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019, Toyota Phú Tài Đức – Hà Tĩnh đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu về nhân lực, các trang thiết bị nhà xưởng cũng như về cơ sở hạ tầng.

Toyota Phú Tài Đức có 3 khu vực chính: Phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách và xưởng dịch vụ với 8 khoang sửa chữa chung, 5 khoang sửa chữa nhanh và 23 khoang sửa chữa đồng sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại cùng công nghệ sơn gốc nước trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. 

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, Toyota Phú Tài Đức – Hà Tĩnh sẽ cung cấp và đáp ứng tốt dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hiệu với sự tận tâm, chuyên nghiệp nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất đến cho khách hàng.

Tính đến nay, ngoài trụ sở tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và 1 tại Tp.Hồ Chí Minh, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV)  đã có 56 đại lý/chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 25 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước, trong đó, con số đại lý/chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền tại miền Bắc là 19, miền Nam là 25 và miền Trung là 12. 

Với việc đưa Toyota Phú Tài Đức chính thức đi vào hoạt động, TMV đã một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua việc không ngừng mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ hậu mãi tới nhiều vùng miền trên cả nước.

Đọc thêm