Nửa đêm đến hành hạ chồng và 'tình địch', vợ thượng úy công an vào tù

Ngày 1/3, TAND huyện Cái Nước (Cà Mau) xét xử sơ thẩm vụ án đánh ghen xảy ra tại xã Đông Hưng huyện Cái Nước vào đêm 13/5/2018. 
Hình ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen được tung lên mạng khiến dư luận phẫn nộ.
Hình ảnh cắt từ clip vụ đánh ghen được tung lên mạng khiến dư luận phẫn nộ.

Theo cáo trạng, trưa 12/5, bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, vợ Thượng uý N.V.T, công tác Trại giam Cái Tàu) biết “tình địch” là chị T.H.P. về quê để trông nhà cho cha mẹ đi chữa bệnh tại TP HCM.

Đến chiều cùng ngày, bà Diệu thấy chồng cũng không về nhà nên bà thông báo cho Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, dì ruột), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, em ruột), Lê Minh Kha (21 tuổi, cháu ruột) cùng em chồng và em dâu chị P. là Trần Hoàng Vũ và Huỳnh Thị Dung kéo nhau đánh ghen.

Đến khoảng 1h ngày 13/5, Diệu cùng mọi người bắt gặp Thượng uý T. đang ở chung phòng với chị P. nên nhào vào đánh đập, hành hạ, nhục mạ 2 người. Dung và Vũ được xác định đã dùng điện thoại quay lại cảnh đánh ghen và hình ảnh 2 nạn nhân trong tình trạng lõa thể để làm “bằng chứng”.

Không dừng lại ở đó, nhóm người này còn không cho Thượng úy T. và chị P mặc quần áo. Sau một thời gian mới trình báo công an địa phương. Công an xã Đông Hưng đến lập biên bản, cho hai bên thoả thuận mà không báo cáo vụ việc lên cấp trên. Tuy nhiên, hình ảnh và clip đánh ghen bị tung lên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.

Các cơ quan bảo vệ pháp luật đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy tối 6 bị can trên phạm tội làm nhục người khác theo qui định pháp luật. Tại phiên tòa, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thị Dung 6 tháng tù. Các bị cáo Diệu, Vũ 1 năm tù treo. Bị cáo Huệ, Đủ Kha cùng 9 tháng tù treo cùng về tội “Làm nhục người khác”

Đọc thêm