Phan Văn Vĩnh đột ngột trở bệnh giữa phiên tòa

(PLO) - Mặc dù tỏ ra có thần thái khá tốt trong hai ngày đầu tiên xét xử, nhưng đến ngày thứ 3, bị cáo Phan Văn Vĩnh đột ngột trở bệnh giữa phiên tòa.
Thần thái bị cáo Vĩnh khá ổn trong hai ngày đầu xét xử.
Thần thái bị cáo Vĩnh khá ổn trong hai ngày đầu xét xử.

Sáng nay (14/11), TAND tỉnh Phú Thọ bắt đầu ngày làm việc thứ 3 của phiên sơ thẩm xét xử đại án đường dây đánh bạc qua mạng Internet. 

Mở đầu phiên tòa, cũng như ở hai ngày làm việc trước, bị cáo Phan Văn Vĩnh ngồi hàng ghế đầu tiên. Biểu hiện của Phan Văn Vĩnh không có gì lạ. Nhưng chỉ sau khoảng 1h làm việc buổi sáng, ông Vĩnh đã được đưa vào phòng y tế để các nhân viên y tế chăm sóc.

Theo thông báo của chủ tọa Nguyễn Thị Thùy Hương,việc bị cáo Vĩnh được đưa vào phòng y tế là theo đề nghị của luật sư Nguyễn Minh Tâm. Ông Vĩnh cần được chăm sóc y tế do bị huyết áp cao.

Trước đó, như PLVN đã đưa tin, ông Phan Văn Vĩnh mắc bệnh, cần được chăm sóc tại Bệnh viện. Tuy nhiên, trước khi phiên tòa diễn ra, ông Vĩnh đã đảm bảo sức khỏe để đến hầu tòa. 

Dự liệu tình hình về sức khỏe của bị cáo, HĐXX cũng đã bố trí lực lượng nhân viên y tế rất đầy đủ để đề phòng tình huống phải chăm sóc sức khỏe cho các bị cáo, đặc biệt là bi cáo Phan Văn Vĩnh.

Đọc thêm