Bắt số lượng lớn ma tuý trong thùng mỳ tôm

(PLO) -Hộp cát –tông mỳ tôm được ngụy trang rất tinh vi, không ai ngờ được thay vì những gói mỳ là 8 bánh heroin được vận chuyển từ biên giới về phố tiêu thụ.
Bắt số lượng lớn ma tuý trong thùng mỳ tôm
Khoảng 17h30 phút ngày 11/4, Tổ công tác Đội CSGT 1-48 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Phòng PC47 (Công an Nghệ An) theo dõi, đón lỏng và bắt quả tang đối tượng Lê Thị Hằng (SN 1982) và Phùng Bá Dũng (SN 1991, cả hai đều trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) khi đang mang theo 8 bánh heroin đi tiêu thụ.
Lê Thị Hằng tại CQĐT
Lê Thị Hằng tại CQĐT 
Trước đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tổ công tác CSGT 1-48 và Phòng PC47 phối hợp mật phục theo dõi mọi di biến của đối tượng.  Tin báo trưa ngày 11/4, đối tượng Lô Thị Thu sẽ mang theo 8 bánh heroin đi xe khách từ huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An) xuống bến xe Vinh để giao hàng. 
Tang vật thu giữ được trong vụ án
 Tang vật thu giữ được trong vụ án
Xuống xe, Thu tiếp tục bắt taxi mang số heroin trên đến nhà chị Trần Thị Hoài (trú xóm 4, Nghi Phong). Tại đây, Thu đã bàn giao 8 bánh heroin cho Lê Thị Hằng như đã hẹn trước. Nhận hàng xong, đối tượng Lê Thị Hằng cùng Phùng Bá Dũng mang số hàng trên đường đi tiêu thụ thì bị công an bắt giữ. 
Cơ quan chức năng tiến hành giám định tang vật trong vụ án
 Cơ quan chức năng tiến hành giám định tang vật trong vụ án
Kiểm tra trong thùng mỳ tôm được niêm một bọc giấy màu trắng này có quấn băng dính rất kỹ càng và nghi là heroin. Sau đó, các đối tượng được đưa về phòng PC47 Công an Nghệ An đấu tranh làm rõ
Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra mở rộng. 

Đọc thêm