Quảng Bình: Bắt giữ đối tượng khống chế vợ con đòi Công an thả em trai

(PLO) - Ngày 7/11, thông tin từ Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, đang tạm giam đối tượng Nguyễn Tất Vương (35 tuổi, trú xã Sơn Thủy) để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.
Đối tượng Nguyễn Tất Vương tại cơ quan công an - Ảnh công an cung cấp.
Đối tượng Nguyễn Tất Vương tại cơ quan công an - Ảnh công an cung cấp.

Trước đó, Công an huyện Lệ Thủy đã thu thập đầy đủ bằng chứng để khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Cao Cường (SN 1984 ở Hoàng Viễn, xã Sơn Thủy) do thanh niên này nhiều lần dùng rìu, mã tấu đi chặt phá cửa của một số hộ gia đình trên địa bàn.

Đến ngày 2-11, lực lượng công an tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Cao Cường để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản. Tuy nhiên, do anh trai của Cường là Nguyễn Tất Vương (SN 1982) cho rằng em trai mình vô tội nên đã có những lời lẽ và hành vi chống đối người thi hành công vụ.

Không những vậy, Vương còn lấy một con dao nhọn khống chế vợ mình, ôm lấy con nhỏ và xách bình ga loại 12 kg đặt giữa nhà xả van đòi châm lửa đốt để đưa yêu sách với công an.

Các hung khí mà đối tượng Vương dùng để khống chế vợ con - Ảnh công an cung cấp.
Các hung khí mà đối tượng Vương dùng để khống chế vợ con - Ảnh công an cung cấp.

Để bảo đảm an toàn cho cháu bé và người dân xung quanh, lực lượng công an đã thực hiện theo yêu cầu của Vương. Tuy nhiên, đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Vương đã bị lực lượng công an khống chế và bắt giữ.

Ngày 6-11, lãnh đạo huyện Lệ Thủy đã trao thưởng cho lực lượng Công an huyện Lệ Thủy vì đã có thành tích trong việc điều tra, bắt giữ đối tượng nguy hiểm trên.

Đọc thêm