Siết cổ vợ đến chết rồi mang xác vào hang dấu

(PLO) - Chồng đẩy người vợ ngã phải hòn đá, vợ đứng dậy đánh trả thì bị khống chế rồi bóp cổ, lấy dây siết cổ vợ cho đến chết rồi mang xác vào hang giấu, hắn còn mang xe máy của vợ đi bán để lấy tiền trốn khỏi địa phương
Siết cổ vợ đến chết rồi mang xác vào hang dấu
Sáng 15/7, TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt bản án 24 năm tù cho bị cáo Nguyễn Văn Xin (SN 1988, trú xã Tường Sơn, Anh Sơn, Nghệ An) về tội giết người và cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ án là người vợ đã nhiều năm chung sống. 
Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An, Nguyễn Văn Xin kết hôn với chị Hoàng Thị Tuyết (SN 1977, trú xã Hùng Sơn, huyện Anh Sơn) khi chị Tuyết đã có một đứa con riêng. Năm 2012, vợ chồng Xin sinh một đứa con chung. Trong cuộc sống hằng ngày, vợ chồng Xin thường phát sinh mâu thuẫn, Xin không chịu làm việc giúp vợ con. Nhiều lần đánh đập chị và xúc phạm cả bố mẹ vợ. 
Do cuộc sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn nên chiều 8/8/2013, chị Tuyết hẹn chồng ra khu vực Ao Các (thuộc địa phận xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn) để nói chuyện. Tại đây, hai người cãi nhau, Xin đẩy chị Tuyết ngã đập đầu vào hòn đá dưới đất, bức xúc chị Tuyết đứng dậy rút dao mang theo đâm liên tục về phía Xin nhưng Xin lùi và tránh được. Xin chụp lấy tay rồi tước dao vứt dao đi, dùng tay bóp cổ, lấy dây mũ áo của vợ xiết cổ cho đến khi vợ chết. Sau khi chị Tuyết chết, Xin kéo xác chị giấu vào hang Ao Các rồi quay ra lấy chiếc xe máy của chị mang ra TP.Vinh bán để lấy tiền vào miền Nam trốn thì bị công an phát hiện, bắt giữ. 
Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Văn Xin 20 năm tù về tội giết người và 4 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hình phạt Nguyễn Văn Xin phải chịu là 24 năm tù cho hai tội danh trên.

Đọc thêm