Vụ anh rể cầm dao kề cổ, hiếp dâm em vợ: Đối tượng có vấn đề về thần kinh?

(PLO) - Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm em vợ, Hùng tiếp tục về nhà truy đuổi hai chị em và đánh đập người vợ mình. Ông Vũ Văn Chính, Phó Công an xã Bá Xuyên cho biết: "Năm 2011, Hùng bị tai nạn xe máy. Từ đó trở đi Hùng có vấn đề về thần kinh cứ uống rượu vào là gây gổ với mọi người xung quanh".   

Ngôi nhà của gia đình đối tượng Nguyễn Văn Hùng nơi xảy ra sự việc.
Ngôi nhà của gia đình đối tượng Nguyễn Văn Hùng nơi xảy ra sự việc.
Như báo PLVN đã đưa tin về sự việc chị Đặng Thị Hồng X. (SN 1995, trú tại huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội) trong lúc đang ru cháu ngủ thì bị chính anh rể của mình là Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú tại xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) cầm dao kề vào cổ và thực hiện hành vi hiếp dâm
Ngay sau khi thực hiện hành vi thú tính, người vợ của Hùng đã phát hiện ra hành vi bẩn thỉu này và đã tố cáo việc này lên cơ quan chức năng. Đối tượng Hùng đã bị cơ quan công an huyện bắt giữ khẩn cấp để tiến hành điều tra sự việc.  
Để rộng đường dư luận, phóng viên báo Pháp luật Việt Nam đã có buổi làm việc với đại diện chính quyền địa phương, cơ quan công an huyện Sông Công và gặp gỡ những nhân chứng chứng kiến sự việc này.
Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Văn Chính, Phó trưởng công an xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, Thái Nguyên cho biết: "Khoảng 19h ngày 24/7/2014, công an xã nhận được thông báo về việc chị Đặng Thị H. (SN 1989) bị chính người chồng của mình là Nguyễn Văn Hùng đánh đập dã man và nhờ lực lượng chức năng của xã can thiệp". 
Ông Chính cho biết thêm: Ngay sau khi nhận được thông báo, tôi đã cùng với các công an viên của thôn đến để giải quyết sự việc. Khi đến nơi, thấy chị H. và người em gái (Đặng Thị Hồng X - người bị Hùng hiếp dâm) đang lẩn trốn chồng ở nhà hàng xóm. Tuy nhiên, thời điểm này chúng tôi chưa nắm được việc Hùng đã thực hiện hành vi hiếp dâm người em vợ. 
Ông Vũ Văn Chính, Phó Công an xã Bá Xuyên trao đổi với PV.
 Ông Vũ Văn Chính, Phó Công an xã Bá Xuyên trao đổi với PV.
Ông Chính cho hay: "Mặc dù có mặt của công an xã tại đó nhưng đối tượng Hùng vẫn hung hăng cố tình lao vào tát người vợ của mình. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã kịp thời can ngăn và mọi người được đưa về trụ sở công an xã để giải quyết". 
Cũng theo như lời của ông Vũ Văn Chính, lúc đó thấy Hùng vẫn trong tình trạng có hơi men trong người. Tại đây chị Đặng Thị H. đã tố cáo chính người chồng (Nguyễn Văn Hùng -PV) đã có hành vi hiếp dâm người em gái của mình. Thấy sự việc có tính chất rất nghiêm trọng, Công an xã Bá Xuyên đã báo cáo lên Công an thị xã Sông Công. Ngay trong đêm, công an thị xã Sông Công đã có mặt để thực hiện lệnh bắt giữ đối tượng Hùng để điều tra làm rõ sự việc. 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, phóng viên đã tìm đến xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, Thái Nguyên để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Một số người dân là hàng xóm của vợ chồng Nguyễn Văn Hùng cho biết, sự việc trên chúng tôi không nắm rõ được, thi thoảng thấy Nguyễn Văn Hùng đi làm ở xa về quê thường hay mở nhạc to khắp xóm, Hùng không có biểu hiện gì trước đó. Khi nghe tin Hùng làm trò đồi bại với người em vợ của mình, chúng tôi cũng không ngờ tới điều này. 
Ngày 30/7, khi chúng tôi đến nhà Nguyễn Văn Hùng để tìm hiểu sự việc, được biết người vợ của Hùng đã mang con lên gần một Công ty nơi chị làm việc để thuê nhà ở riêng. Bố mẹ của Hùng cũng không có ai ở nhà. Theo tìm hiểu của phóng viên, bố của Hùng đang làm mộc ở trên Hòa Bình, không có hộ khẩu ở đây. Còn người mẹ đi làm ở một công ty gần nhà. Trước đó, gia đình Hùng đã đi vào miền Nam để lập nghiệp nhưng một thời gian sau lại trở về quê.  
Ngồi tiếp chúng tôi, anh Nguyễn Cường (SN 1990), em trai sinh đôi với Hùng cho biết: Sau khi nhận được thông báo ở nhà có việc nên em đã về ngay. Sự việc thế nào thì em không được chứng kiến từ đầu nên không nắm rõ. 
Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Văn Chính, Phó Công an xã Bá Xuyên cho biết: "Sau khi tiếp nhận được thông tin chị H. tố cáo người chồng là Nguyễn Văn Hùng có hành vi hiếp dâm người em gái của mình. Chúng tôi thấy sự việc này nghiêm trọng nên đã báo cáo lên Công an thị xã Sông Công để điều tra làm rõ. Năm 2011, Hùng bị tai nạn xe máy. Từ đó trở đi Hùng có vấn đề về thần kinh cứ uống rượu vào là gây gổ với mọi người xung quanh. Thường ngày, Hùng là người hiền lành chịu khó làm việc”../.
Báo PLVN tiếp tục thông tin vụ việc này…. 

Đọc thêm