Cậu út nhà Tổng thống Donald Trump xuất hiện, điển trai bất ngờ

(PLO) - Hình ảnh lớn bổng của cậu út nhà Tổng thống Donald Trump và phu Melania sau 3 tháng không xuất hiện, đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, bởi độ điển trai "xuất sắc".
Cậu út nhà Tổng thống Donald Trump xuất hiện, điển trai bất ngờ

Kể từ tháng 8/2018, khi được thấy trở về từ khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, đến nay, có rất ít hình ảnh về "cậu ấm" Barron Trump của vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump. Gần đây, cậu út mới xuất hiện cùng bố mẹ, tới tham dự lễ xá tội gà tây thường niên diễn ra tại Nhà Trắng hôm 20/11.


 

Theo hãng tin Hollywood Life, Barron Trump đã trở thành tâm điểm chú ý, khi xuất hiện bên cạnh bố mẹ sau đi khi xuống trực thăng Marine One.

Barron mặc quần âu, áo sơ mi trắng, áo khoác sẫm màu và đi giày da đen bóng lộn.

Có thể thấy, cậu bé càng lớn càng điển trai, cao hơn 1,8 m, vượt người mẹ siêu mẫu của mình và gần bằng bố 1,9m và đặc biệt là bản sao của Tổng thống Mỹ, chỉ khác không đeo cà vạt.


 

Barron Trump, 12 tuổi rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Bởi phu nhân Melania không muốn công khai và luôn cố gắng giữ một cho con trai một cuộc sống riêng tư hết sức có thể, kể từ khi họ chuyển đến New York tới Nhà Trắng hồi tháng 5/2017.

Barron hiện theo học trường Episcopal ở Potomac Maryland và đang nghỉ lễ Tạ Ơn.

Đọc thêm