HLV ĐT Malaysia 'tâm phục khẩu phục' chức vô địch của ĐT Việt Nam

Buồn bã khi Malaysia để thua 0-1 trong trận chung kết lượt về và ngậm ngùi nhìn đội tuyển Việt Nam đăng quang chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018 nhưng HLV Tan Cheng Hoe phải thừa nhận chiến thắng của đội tuyển Việt Nam hoàn toàn xứng đáng.
HLV ĐT Malaysia 'tâm phục khẩu phục' chức vô địch của ĐT Việt Nam
Đánh giá về trận chung kết, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Hôm nay Malaysia đã không thể giành chiến thắng nhưng tôi vẫn muốn khen ngợi các học trò. Đây là đội hình trẻ, tương lai còn ở phía trước và họ còn cơ hội thể hiện khả năng ở các giải đấu sắp tới.
Bàn thắng sớm của đội tuyển Việt Nam đã ảnh hưởng đến sự tự tin của các cầu thủ Malaysia. Chúng tôi đã có cơ hội gỡ hòa nhưng không thể tận dụng thành công, dù sao các học trò của tôi đã cố gắng hết sức mình rồi và họ vẫn còn cơ hội ở những giải đấu phía trước.
Bàn thắng của đội tuyển Việt Nam là kết quả của một pha phối hợp đẹp, chúng tôi phải chấp nhận bàn thua như vậy và tôi không muốn nhận xét về cá nhân cầu thủ ghi bàn (Anh Đức –PV).
Đây là một giải đấu tốt của đội tuyển Malaysia, dù khởi đầu không tốt nhưng sau đó đã toàn đội chơi tự tin hơn. Xin nhắc lại, đa phần cầu thủ Malaysia còn trẻ, tương lai còn ở phía trước.
Tôi nghĩ các cầu thủ Malaysia cần duy trì phong độ và lối chơi như ở giải đấu này, cải thiện hơn nữa trong thời gian tới.
Đội tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt, tốt nhất tại AFF Suzuki Cup 2018. Trong suốt 1 năm qua, U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam đã chơi gắn kết, tuân thủ chiến thuật của HLV trưởng”.

Đọc thêm