Ông Putin phát biểu gì khi biết tin thắng cử?

(PLO) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng kết quả bỏ phiếu phản ánh niềm tin và hy vọng của người dân vào sự phát triển của đất nước Nga trong thời gian tới.
Tổng thống Nga Putin trong phát biểu đầu tiên khi biết tái đắc cử.
Tổng thống Nga Putin trong phát biểu đầu tiên khi biết tái đắc cử.

Theo hãng tin TASS, tính đến sáng nay (19/3), trong tổng số 98,59% phiếu bầu đã được kiểm đếm, đã có 55.013.955 người bỏ phiếu cho ông Putin.

Với kết quả này, ông Putin đã chắc chắn có được nhiệm kỳ tổng thống thứ 4.

Trong phát biểu tại một cuộc diễu hành nhân kỷ niệm 4 năm Crimea sáp nhập vào Nga diễn ra tại Quảng trường Manezgnaya ở trung tâm Moscow tối 19/3, ông Putin đã cảm ơn những người dân đã ủng hộ ông.

“Tôi muốn nói với những người có mặt ở Moscow và những người ủng hộ trên khắp cả nước rằng cảm ơn vì kết quả này”, ông nói.

Theo Tổng thống Nga, kết quả bầu cử đã phản ánh niềm tin và hy vọng của người dân vào sự phát triển hơn nữa của nước Nga trong thời gian tới.

“Tôi xem kết quả này ít nhất là sự công nhận đối với tất cả những công việc mà chúng tôi đã thực hiện trong điều kiện vô cùng khó khăn những năm gần đây và cả niềm tin và hy vọng của người dân rằng chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc, trách nhiệm và hiệu quả hơn”, ông nói.

Đọc thêm