100 đôi công nhân tổ chức 1 đám cưới trong ngày Quốc khánh

(PLO) - Sáng 2/9 tại TP HCM, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP HCM tổ chức đám cưới tập thể cho 100 cặp đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Đám cưới tập thể ở TP HCM
Đám cưới tập thể ở TP HCM

Các cặp đôi diễu hành bằng xe đạp điện qua các đường trung tâm của thành phố và đến dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà Thiếu nhi Thành phố.

Trước tượng đài Bác, lãnh đạo TP HCM đã trao tặng huy hiệu TP HCM và chúc mừng 100 cặp đôi trong ngày hạnh phúc thiêng liêng của cuộc đời.

Sau khi diễu hành qua các tuyến đường, 100 cặp đôi di chuyển về Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa (Quận 10) để thực hiện nghi thức lễ cưới truyền thống và khai tiệc cưới.

Tham dự lễ cưới tập thể này, các đôi vợ chồng mới cưới được hỗ trợ một cặp nhẫn cưới, bàn tiệc, xe đạp, thẻ bảo hiểm nhân thọ và thẻ khám bệnh, chăm sóc sức khỏe, chụp ảnh cưới miễn phí, phiếu quà tặng, trang điểm, trang phục cưới, vé tham quan Công viên Văn hoá Đầm Sen và đồ dùng trong gia đình. 

Ban Tổ chức còn trao tặng 11 xe đạp điện (giá trị 9,7 triệu đồng/chiếc) và 11 căn phòng mơ ước (mỗi căn trị giá 20 triệu đồng) cho 11 cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là chương trình đã được Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP HCM tổ chức 11 năm qua.

Đọc thêm