D’. Le Roi Soleil – Công trình có kết cấu bền vững nhất

(PLO) - Là một sản phẩm bất động sản cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, D’. Le Roi Soleil được áp dụng những thiết bị, công nghệ xây dựng tiên tiến đạt đến vẻ đẹp toàn vẹn khi sở hữu nét kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, độc đáo cùng một kết cấu vững chắc, trường tồn với thời gian.

Việc một công trình kiến trúc thiếu bền vững trước hết mang đến những nguy cơ về sự mất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt trong bối cảnh thiên nhiên có nhiều biến đổi bất thường như hiện nay. Sau đó là sự bất tiện và những xáo trộn không đáng có trong đời sống sinh hoạt của gia đình, những ảnh hưởng về cấu trúc và thẩm mỹ do quá trình sửa chữa nhiều lần gây ra. Đến với D’. Le Roi Soleil, cư dân sẽ được cởi bỏ những mối lo đó để an tâm tận hưởng những giá trị cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn. 

Là sản phẩm được tạo nên từ công nghệ tiên tiến và trí tuệ con người, D’. Le Roi Soleil sở hữu một kết cấu vững chắc, đưa vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp không chỉ toả sáng mà còn trường tồn cùng thời gian.

Là sản phẩm được tạo nên từ công nghệ tiên tiến và trí tuệ con người, D’. Le Roi Soleil sở hữu một kết cấu vững chắc, đưa vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển Pháp không chỉ toả sáng mà còn trường tồn cùng thời gian.

Với định vị ở phân khúc cao cấp, D’. Le Roi Soleil áp dụng một cách nghiêm ngặt các yêu cầu về quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Dự án được kiểm soát chặt chẽ bởi các chuyên gia kết cấu đầu ngành cùng đội ngũ kỹ sư cao cấp của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Kết cấu vững chắc cho phép D’. Le Roi Soleil chịu được động đất với hệ số chấn động cấp 7, đạt hệ số an toàn cao so với các công trình trong khu vực lân cận. Đồng thời, các chỉ tiêu về tải trọng gió tác động cũng được tính toán một cách kỹ lưỡng nhằm đạt được tối đa sự ổn định của công trình. Toàn bộ kết cấu phần cột và lõi cứng được dùng thép có cường độ cao, bố trí 02 lớp và các đai chống cắt đảm bảo công trình luôn ổn định dưới tác động của các lực bất thường do thiên nhiên gây ra.

Công trình được áp dụng giải pháp móng cọc khoan nhồi kết hợp công nghệ khoan phụt vữa gia cường làm tăng khả năng chịu tải trọng của cọc. Giải pháp ưu việt này giúp móng chịu được tải trọng lớn hơn và khả năng lún ít hơn so với cách làm thông thường. Trong trường hợp chịu tác động của các yếu tố về lực bất thường, công trình vẫn đảm bảo tính an toàn, ổn định và bền vững trong suốt quá trình sử dụng.

Mọi chi tiết trong căn hộ được tính toán kỹ lưỡng, mang đến sự hài hoà giữa nét đẹp thẩm mỹ và sự bền chắc, đảm bảo công trình có thể sử dụng lâu dài mà không mất công sửa chữa

Mọi chi tiết trong căn hộ được tính toán kỹ lưỡng, mang đến sự hài hoà giữa nét đẹp thẩm mỹ và sự bền chắc, đảm bảo công trình có thể sử dụng lâu dài mà không mất công sửa chữa

Để có được diện tích để xe trung bình cho mỗi căn hộ đạt từ 1,5-2 ô tô, Tân Hoàng Minh đã áp dụng công nghệ thi công hiện đại, tiên tiến nhất và bỏ ra khoản đầu tư tài chính lớn, chiếm ½ tổng mức đầu tư thi công cả tòa nhà để xây dựng 6 tầng hầm, phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân, trở thành một trong những dự án có nhiều tầng hầm nhất hiện nay. Đây thực sự là điều mà hiếm chủ đầu tư nào có thể làm được.

Với “tuyệt phẩm kiến trúc Pháp bên hồ Tây”, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh kiên quyết, tập trung mọi nguồn lực để kiến tạo nên một kết cấu công trình vững bền, đạt đến sự hoàn hảo về thẩm mỹ kiến trúc, công năng sử dụng và trường tồn với thời gian. Đây là minh chứng sáng rõ cho giá trị đẳng cấp của công trình cùng tầm nhìn và khát vọng nâng tầm cuộc sống cho cư dân của Tập đoàn.

Những căn hộ sang trọng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn ở mức cao nhất cùng quần thể tiện ích đẳng cấp quy tụ tại toà tháp dịch vụ 8 tầng và nguồn sống an lành bên hồ Tây lộng gió... sẽ tạo nên một chỉnh thể giá trị sống tuyệt vời mà chủ đầu tư dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa tại D’. Le Roi Soleil.

Để tạo điều kiện và gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng khi sở hữu các căn hộ D’. Le Roi Soleil, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn. Khách hàng mua căn hộ tại đây sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% giá trị căn hộ và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Thêm vào đó, khách hàng sẽ được tặng 2 lượng vàng may mắn theo chương trình “Lộc tân gia” áp dụng đến hết 30/11/2018.

Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (mỗi phiếu tương đương với một căn hộ) và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland và Đất xanh miền Bắc

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Đọc thêm