Trải nghiệm dễ dàng và hoàn hảo hơn với SHKN

(PLO) - Dù mới ra mắt thị trường Việt Nam nhưng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) của FLC Holiday được rất nhiều khách hàng yêu chuộng với những lợi điểm đáng nể như: Hệ thống chia sẻ kỳ nghỉ ở hàng chục ngàn resort tiêu chuẩn 5 sao trong và ngoài nước, chi phí tiết kiệm lên đến 70%, chính sách đồng sở hữu linh hoạt… 

Trải nghiệm của khách hàng  

Vừa trở về từ chuyến du lịch Italia – Na Uy – Thụy Sĩ cách đây một tuần, chị Quỳnh Trang (Nam Từ Liêm, Hà Nội) hồi hởi chia sẻ:  “Bạn bè thấy gia đình tôi checkin những nơi “sang chảnh” đều ngưỡng mộ và nghĩ rằng làm được vậy thật khó khăn. Thế nhưng bản thân tôi lại thấy đơn giản vô cùng. Nhà tôi ai cũng thích du ngoạn, kể cả bố mẹ chồng đã ngoài 70. Dù rất bận rộn nhưng gia đình luôn cố gắng dành thời gian cho những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng nhau, vừa là tận hưởng, vừa giúp mở mang tầm mắt những nền văn hóa trên thế giới”. 

Guarda Golf Hotel & Residences (Thụy Sĩ) là nơi gia đình chị Trang vừa trải nghiệm
Guarda Golf Hotel & Residences (Thụy Sĩ) là nơi gia đình chị Trang vừa trải nghiệm

“Trước khi đi, tôi tham khảo giá khách sạn 5 sao ở Zurich (Thụy Sĩ). Chi phí khá cao, điển hình Baur au Lac có giá gần 30 triệu VND/đêm không bao gồm ăn uống. Thấp nhất có thể là Zurich Marriott Hotel với chi phí 10,992.409 VND/đêm. Đây là giá ưu đãi khi đặt qua Agoda, TripAdvisor… Chính vì thế, tôi cảm thấy mình rất đúng đắn khi lựa chọn mua Thẻ thành viên FLC Privilege trong vòng 25 năm của FLC Holiday. Tức là trong vòng 25 năm ấy, mỗi năm gia đình tôi sẽ sở hữu một tuần nghỉ tại bất kỳ căn hộ khách sạn 5 sao nào của trong chuỗi quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC và mức chi phí tiết kiệm rất “mềm”so với giá đặt phòng thông thường”. Không dừng lại ở đó, gia đình tôi còn được mở rộng ra thế giới với chuyến đi vừa qua đến châu Âu, chiếc nôi của nền văn minh nhân loại, chị Trang phân tích.   

Các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC đều mang đẳng cấp 5 sao, trải dài khắp đất nước
Các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC đều mang đẳng cấp 5 sao, trải dài khắp đất nước

Hiện nay, nhiều quốc gia đều thúc đẩy chính sách kích cầu du lịch, thậm chí miễn visa như Đài Loan và một số nước châu Âu nên việc lựa chọn địa điểm lưu trú trở nên dễ dàng hơn thông qua mạng lưới RCI – Tổ chức trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới. 

Khu nghỉ dưỡng Guarda Golf Hotel & Residences (Thụy Sĩ) là một trong những nơi gia đình chị Quỳnh Trang lựa chọn lưu trú khi tới châu Âu. Đây là một resort thuộc hệ thống RCI với các tiện ích đẳng cấp quốc tế mang lại những giây phút nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho cả gia đình. Chị Trang nhận xét: “Thụy Sĩ là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, nhịp sống thanh bình, con người lịch thiệp, kiến trúc tráng lệ và lãng mạn. Tôi thích những buổi chiều vừa thưởng thức ẩm thực  u, vừa ngắm các golf thủ mải mê trên sân golf xanh mát”. 

Một góc ngồi hướng sân golf ở Guarda Golf Hotel & Residences, nơi gia đình chị Trang từng nghỉ dưỡng
Một góc ngồi hướng sân golf ở Guarda Golf Hotel & Residences, nơi gia đình chị Trang từng nghỉ dưỡng

Về vấn đề chi phí, chị Trang xác nhận rằng: “Khi đi nghỉ cùng FLC Holiday, số tiền tôi bỏ ra chỉ bằng ½ so với mức giá đặt phòng thông thường, lại không phải lo về vấn đề trượt giá hàng năm, chưa kể nhiều ưu đãi khác như đảm bảo giá phòng ổn định, chiết khấu 50% khi đặt phòng cho người đi cùng và ưu đãi từ 10-20% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống, giải trí tại quần thể và nhiều đặc quyền hội viên khác. Gia đình tôi rất thích quyền chia nhỏ kỳ nghỉ để có thể đi nghỉ được nhiều lần hơn hoặc đi được đông người hơn”.  

Ngoài ra, uy tín của Tập đoàn FLC và chất lượng các khu nghỉ dưỡng đã hiện hữu cũng là lý do để tôi chọn sản phẩm này. Gia đình tôi từng tận hưởng và hoàn toàn yên tâm với chất lượng các resort trong nước của Tập đoàn FLC. Đây cũng là lý do tôi tin tưởng hơn vào chất lượng dịch vụ của các điểm đến nước ngoài mà chúng tôi đã và sẽ tiếp tục trải nghiệm, chị Trang diễn giải thêm.

FLC Holiday – trao tặng những trải nghiệm hoàn hảo 

Được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các thói quen du lịch khá đặc thù của người Việt, FLC Holiday là sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) đang có được sự ủng hộ nồng nhiệt của những người sành điệu trong nước và quốc tế.

Với FLC Holiday, chi phí lưu trú có thể tiết kiệm từ 50-70% so với mức giá niêm yết kèm nhiều ưu đãi khác như cho thuê, thừa kế, chuyển nhượng, ủy quyền, tặng lại, ứng trước kỳ nghỉ, đồng thời nhận thêm các chiết khấu từ 10 - 50% khi sử dụng một số dịch vụ khác. 

Để phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày của người Việt, FLC Holiday cho phép khách hàng chia nhỏ thời gian nghỉ dưỡng hàng năm thành 2-3 kỳ nghỉ ngắn. Ngoài ra, chính sách đồng sở hữu sẽ cho phép hai cá nhân cùng sở hữu một sản phẩm SHKN với quyền lợi ngang nhau, khiến chi phí giảm một nửa. 

FLC Holiday – là “lời hẹn trước”để trao tặng những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người thân yêu
FLC Holiday – là “lời hẹn trước”để trao tặng những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người thân yêu

FLC Holiday gia nhập mạng lưới RCI, đồng nghĩa với việc thành viên của dịch vụ này sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng chất lượng 4-5 sao ở 4.300 điểm đến trên thế giới với chi phí vô cùng hấp dẫn. Tại Việt Nam, hiện chỉ có 11 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới SHKN của RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Maldives - một trong 4.300 điểm đến của RCI mà thành viên của FLC Holiday có thể tận hưởng
Maldives - một trong 4.300 điểm đến của RCI mà thành viên của FLC Holiday có thể tận hưởng

Với gói SHKN của FLC Holiday, cả gia đình thỏa sức “checkin” ở hệ thống resort mang thương hiệu FLC trải khắp trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam, tắm nắng bên bể bơi tại Marina El Cid Spa & Beach Resort (Mexico), đến Maldives hay vẫy vùng ở thiên đường cổ tích nhiệt đới Zimbali Villas Euphoric (Nam Phi) không còn là chuyện xa vời. 

FLC Holiday: Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1800 6067