Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý đi thử váy cưới

Ngọc Hà một mình đi chọn váy cưới khiến khán giả đồn đoán về chuyện cô sẽ lên xe hoa với nghệ sĩ hài nổi tiếng vào cuối năm nay.
Xuất hiện trong hình ảnh cô dâu, Ngọc Hà - bạn gái danh hài Công Lý khiến cho nhiều người bất ngờ, bởi cách đây ít lâu từng rộ lên thông tin cặp đôi sẽ đám cưới trong năm nay. Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề này, danh hài thường từ chối hoặc trả lời khéo léo. Anh chỉ hé lộ: Sẽ có một đám cưới trong tương lai, nhưng hình thức thế nào, tôi xin được giữ bí mật.

Khoác soiree trắng tinh khôi, Ngọc Hà - bạn gái danh hài Công Lý - khiến cho nhiều người bất ngờ bởi cách đây ít lâu từng rộ lên thông tin cặp đôi sẽ làm đám cưới trong năm nay. Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề này, danh hài thường từ chối hoặc trả lời khéo léo. Anh chỉ hé lộ: "Sẽ có một đám cưới trong tương lai, nhưng hình thức thế nào, tôi xin được giữ bí mật".

Bạn gái của NSƯT Công Lý - Ngọc Hà, làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cô từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà đến Nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Tuy nhiênsau màn chào hỏi xã giao, giữa Công Lý và nữ phóng viên xinh đẹp không có thêm mối liên hệ nào cho đến buổi ra mắt đĩa hài Tết Đại gia chân đất 6. Công Lý kể: Chúng tôi đi họp báo vô tình gặp nhau, rồi hẹn phỏng vấn. Hà lên nhà tôi phỏng vấn, rồi để quên cái bút&và rồi như bạn thấy đó, bây giờ chúng tôi đang rất hạnh phúc.

Bạn gái của NSƯT Công Lý - Ngọc Hà, làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cô từng lọt vào Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà đến Nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Tuy nhiên sau màn chào hỏi xã giao, giữa Công Lý và nữ phóng viên xinh đẹp không có thêm mối liên hệ nào cho đến buổi ra mắt đĩa hài Tết "Đại gia chân đất 6". Công Lý kể: "Chúng tôi đi họp báo vô tình gặp nhau, rồi hẹn phỏng vấn. Hà lên nhà tôi phỏng vấn, rồi để quên cái bút... và rồi như bạn thấy đó, bây giờ chúng tôi đang rất hạnh phúc".

Theo lời Công Lý, bạn gái kém anh 15 tuổi. Điều khiến danh hài ngày càng yêu thương Ngọc Hà, đó chính là sự tồ tẹt, hồn nhiên.

Theo lời tiết lộ của Công Lý, bạn gái kém anh 15 tuổi. Điều khiến diễn viên hài ngày càng yêu thương Ngọc Hà chính là "sự tồ tẹt, hồn nhiên".

Hà cứ hồn nhiên như không ấy, nhiều lúc bực mình lắm. Nhưng chính cái sự tồ tẹt khiến tôi rất yêu mến, trân trọng cô ấy. Hà biết cư xử với con tôi, các vợ cũ của tôi. Và bố mẹ tôi cũng rất yêu mến Hà. Cách Hà ứng xử làm tôi thấy ngỡ ngàng, cực kỳ hạnh phúc. Các con tôi đến nhà, ăn uống chơi với Hà đều rất tự nhiên, thoải mái. Vợ cũ của tôi đến nhà cũng vậy, các chị em đều vui vẻ, còn tặng quà cho nhau nữa. Tôi nghĩ trong cuộc sống có bao nhiêu chuyện cần phải làm cứ bóp nghẹt oán thán nhau làm gì. Hiện tạivề mặt tâm lý, tôi thấy thoải mái. Bố mẹ tôi nhìn vào cuộc sống của tôi cũng thấy yên tâm nhiều, anhnói.

"Hà cứ hồn nhiên như không ấy, nhiều lúc bực mình lắm. Nhưng chính cái sự tồ tẹt khiến tôi rất yêu mến, trân trọng cô ấy. Hà biết cư xử với con tôi, các vợ cũ của tôi. Và bố mẹ tôi cũng rất yêu mến Hà. Cách Hà ứng xử làm tôi thấy ngỡ ngàng, cực kỳ hạnh phúc. Các con tôi đến nhà, ăn uống chơi với Hà đều rất tự nhiên, thoải mái. Vợ cũ của tôi đến nhà cũng vậy, các chị em đều vui vẻ, còn tặng quà cho nhau nữa. Tôi nghĩ trong cuộc sống có bao nhiêu chuyện cần phải làm cứ bóp nghẹt oán thán nhau làm gì. Hiện tại về mặt tâm lý, tôi thấy thoải mái. Bố mẹ tôi nhìn vào cuộc sống của tôi cũng thấy yên tâm nhiều", anh nói.

Công Lý và Ngọc Hà đã gắn bó bên nhau được hơn 3 năm. Trước thông tin sẽ kết hôn với nghệ sĩ hài nổi tiếng vào cuối năm nay, Ngọc Hà từ chối trả lời.

Công Lý và Ngọc Hà đã gắn bó bên nhau được hơn 3 năm. Trước thông tin sẽ kết hôn với nghệ sĩ hài nổi tiếng vào cuối năm nay, Ngọc Hà từ chối trả lời.

Cô cũng chưa một lần chia sẻ về chuyện tình với Công Lý trên mặt báo.

Cô cũng chưa một lần chia sẻ về chuyện tình với Công Lý trên mặt báo.

Nhan sắc trẻ trung của Ngọc Hà.

Nhan sắc trẻ trung của Ngọc Hà.