Jennifer Phạm vinh dự làm MC trong đêm tiệc chào mừng các nguyên thủ quốc gia

(PLO) - Tối 10/11, tại một khách sạn sang trọng ven biển Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng phu nhân chủ trì Lễ đón chính thức, Tiệc chiêu đãi cùng chương trình nghệ thuật chào đón các nhà lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC. 

 
Jennifer Phạm vinh dự làm MC trong đêm tiệc chào mừng các nguyên thủ quốc gia

Đây có thể xem là chương trình rất quan trọng của chuỗi sự kiện nhân Hội nghị APEC 2017 với sự tham dự của các nguyên thủ như Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Thủ tướng Campuchia Hun Sen và nhiều lãnh đạo khác...

Vì tính chất của chương trình nên Bộ Ngoại Giao và Bộ Văn Hoá rất cân nhắc trong việc lựa chọn MC. Jennifer Phạm là gương mặt được các lãnh đạo lựa chọn, tin tưởng để dẫn dắt trong sự kiện quan trọng này bên cạnh nam MC Lê Anh, người từng gắn bó với nhiều chương trình ngoại giao.

Với Jennifer Phạm, đây là niệm vinh dự rất lớn.

Jennifer Phạm là một MC tài sắc vẹn toàn với nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình sự kiện lớn nhỏ, các chương trình truyền hình trực tiếp cũng như các sự kiện tầm cỡ quốc gia. Với kinh nghiệm dẫn dắt những chương trình lớn và khả năng tiếng Anh lưu loát, Jennifer Phạm đã hoàn thành tốt vai trò của mình trong sự kiện.

 

Jennifer Phạm gây ấn tượng với các quan khách trong bộ áo dài duyên dáng với hình ảnh hoa sen được thiết kế đẹp mắt của NTK Thuỷ Nguyễn. Jennifer Phạm chọn cho mình trang phục áo dài vì muốn giới thiệu đến các quan khách vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam tuy hiện đại nhưng vẫn không kém phần truyền thống. Hoạ tiết hoa sen mang nhiều ý nghĩa và là quốc hoa Việt Nam.

Đọc thêm