MC, diễn viên Thanh Mai chia sẻ 'bí quyết' thành công trên thương trường

(PLO) - "Có lẽ, tôi học ballet từ nhỏ, những giọt mồ hôi trên sàn tập đã đổ xuống tạo cho mình thói quen cứng cáp trong mọi hoàn cảnh. Sau này, khi tôi làm kinh doanh, thành quả đạt được đều do cần mẫn mà có. Cuộc sống đến hôm nay chưa có cái gì như "sung rụng"...",  người đẹp bày tỏ. 
MC, diễn viên Thanh Mai chia sẻ 'bí quyết' thành công trên thương trường

Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ có bằng MBA sớm nhất ở Việt Nam, một diễn viên gây ấn tượng kiêm MC. Dù đã 44 tuổi, MC kiêm diễn viên Thanh Mai vẫn trẻ trung chẳng khác cô gái chưa đầy 20.

Thanh Mai chia sẻ: “Ngay từ khi học đại học, bố bảo: "Thôi đi học làm gì, con học ballet coi như cũng là đại học, 7 năm múa cũng như một cái nghề". Trước, tôi tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ và học quản trị kinh doanh nhưng thấy chưa đủ. Lúc mang bầu, tôi nghĩ bình thường mình vừa làm kinh doanh, vừa đóng phim. Bây giờ, tôi chỉ có mỗi kinh doanh nên làm gì đó thế vào chỗ đóng phim, thế là đi học.

Có lẽ, tôi học ballet từ nhỏ, những giọt mồ hôi trên sàn tập đã đổ xuống tạo cho mình thói quen cứng cáp trong mọi hoàn cảnh. Sau này, khi tôi làm kinh doanh, thành quả đạt được đều do cần mẫn mà có. Cuộc sống đến hôm nay chưa có cái gì như "sung rụng" nên tôi đã quen lúc nào cũng phải làm hay học gì đó. Tôi là người không thể để thời gian của mình trống".

Cận cảnh nhan sắc khiến “hoa ghen liễu hờn” của MC Thanh Mai:


 
 

Đọc thêm