Sửng sốt trước những bí mật về Xuân Bắc do con trai tiết lộ

Bi “béo” - cậu con trai thứ hai của nghệ sĩ hài Xuân Bắc được biết đến là cậu bé thông minh và rất thẳng thắn. Mới đây, anh chàng tiết lộ lí do không ngờ khiến bố Xuân Bắc không có tiền khiến mọi người bật cười thích thú.

Không ít những clip về Bi "béo" được vợ chồng Xuân Bắc - Hồng Nhung chia sẻ trên mạng xã hội khiến công chúng thích thú vì sự hài hước, hóm hỉnh. Bi "béo" cũng từng gây sốt khi tham gia chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế" và chương trình Táo quân 2018. Trong Táo Quân 2018, Bi "béo" không chỉ "thừa kế" chức Táo ta trên Thiên Đình, mà còn kế thừa khả năng gây cười trên sân khấu của bố Xuân Bắc.

MC Nguyên Khang tiết lộ, mới đây anh đã sửng sốt khi con trai Xuân Bắc tiết lộ lý do bố không có tiền. Ở vai trò người dẫn chương trình, Nguyên Khang được sắp xếp phỏng vấn cặp đôi bố con nghệ sĩ Xuân Bắc và con trai Bi “béo”. Hai bố con Xuân Bắc diện đồ đôi ton sur ton gây thu hút.

Bi béo tiết lộ lí do bố Xuân Bắc không có tiền.

Bi "béo" tiết lộ lí do bố Xuân Bắc không có tiền.

Trên sân khấu, Nguyên Khang hỏi Xuân Bắc có thường đưa con đi mua sắm hay không, Xuân Bắc hóm hỉnh nói anh rất ít đi vì đơn giản không có… tiền.

Bi “béo” thấy bố Bắc nói vậy liền bổ sung luôn: “Bố con không có tiền thật vì kiếm được bao nhiêu tiền đưa hết cho mẹ”. Anh chàng còn hé lộ: "Bố hay phải vay tiền mẹ". Cách trả lời lém lỉnh, đáng yêu và rất hợp với nhau của cặp đôi bố con nghệ sĩ Xuân Bắc đã khiến khách mời cười vang.

Trước đó, trên trang cá nhân, Xuân Bắc cũng chia sẻ hình ảnh Bi “béo” đang mải miết chọn quần áo đi chơi phố thì bị bố làm phiền. Bi “béo” khiến người xem cười sảng khoái khi hồn nhiên đáp lời bố: "Bố đừng gọi con nữa, con đang bế tắc đây”.

Thấy quý tử có vẻ lề mề, Xuân Bắc lên tận phòng giục giã con trai: “Ăn mặc cho đơn giản tí đi ông ơi” nhưng nào ngờ phải nhận cái kết... “đắng”.

“Con không hiểu sao bố lại là diễn viên nổi tiếng được. Ra đường phải ăn mặc đàng hoàng tí”, Bi “béo” khiến Xuân Bắc sững sờ vì câu nói.

Lần khác, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình nhân Ngày của cha, trong khi bố Xuân Bắc nhận xét World Cup tuyệt vời, Bi “béo” liền phản biện: “bình thường” và “bóc phốt” từ đầu mùa đến giờ chưa được xem trận nào với bố vì “mỗi người ở một nơi”.

Xuân Bắc và hai con trai: bé Bi (bên trái) và bé Minh (bên phải).

Xuân Bắc và hai con trai: bé Bi (bên trái) và bé Minh (bên phải).

Xuân Bắc chia sẻ thật, anh có những ngày ở nhà cả ngày với các con nhưng vẫn luôn khát khao có thật nhiều thời gian cho gia đình và con mình. Xuân Bắc còn "mếu máo" cho rằng: "Không hiểu sao ở nhà tôi rất hay nói chuyện với con nhưng lên truyền hình toàn bị Bi nói là ít".

Và trong khi Xuân Bắc tự chấm 1 điểm rưỡi/10 cho mình ở vai trò người cha thì Bi “béo” thẳng tay cho bố 3,75/10 điểm.

Anh chàng tiết lộ, ở nhà bố hay “cởi trần kể chuyện cho con nghe” trong khi Xuân Bắc xúc động chia sẻ: “Có những lần đi công tác về tới sân bay, tôi gọi cho bà xã hỏi các con đã ngủ chưa và dặn các con cố thức 15 phút nữa chỉ để chờ bố về, bố con “vật” nhau rồi mới đi ngủ”.

Kể về “mối tình” của bố mẹ, Bi “béo” khiến người nghe thích thú vì sự hóm hỉnh, dễ thương: “Xuân Bắc là một người kể chuyện hay còn Hồng Nhung là một người rất xinh. Hai người đấy yêu nhau và có một gia đình, đẻ ra hai cậu con trai. Người anh tên Minh nhưng tuổi lợn nên được gọi tên Minh “lợn”, còn cậu em tên Bi, tuổi trâu nên gọi là Bi “trâu”. Ở nhà mẹ hay nấu cơm còn bố cháu hay bịa bài hát để lên sân khấu hát cho mọi người”.